Hồ Ngọc Hà lo lắng vì 4 “nữ chiến binh”

07:04 | 26/07/2014

599 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hà Hồ đang tích cực luyện tập cùng 4 thí sinh hạng mục Nữ dưới 25 tuổi của đội mình để bước vào Chặng đua khắc nghiệt của X - Factor.

The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn sẽ khai màn vòng Liveshow Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt bằng sự tranh tài đến từ hai hạng mục: Nhóm ca của giám khảo Dương Khắc Linh và Nữ dưới 25 tuổi của giám khảo Hồ Ngọc Hà. Sự bận rộn và căng thẳng của các đội đang dâng cao.

4 "nữ chiến binh" đội Hà Hồ

Hà Hồ cho biết, cô bận rộn với lịch diễn và lịch hoạt động dày đặc, nhưng vẫn dành thời gian sát cánh với các hoạc trò của mình trong mọi sự chuẩn bị cho đêm thi. Trong những ngày này, đội giám khảo Hồ Ngọc Hà đang tích cực lo lắng cho sự xuất hiện hoành tráng của 4 nữ “chiến binh” trên sân khấu đêm mở màn.

Hà Hồ cùng thí sinh luyện tập

Để đầu tư cho chất lượng của các tiết mục, giám khảo Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian cùng Giám đốc âm nhạc Phương Uyên chọn bài, tập nhạc cho các thí sinh. Việc làm sao để thí sinh có những ca khúc phù hợp với chất giọng và nổi bật cá tính của mỗi người là một vấn đề khiến mọi người đau đầu.

Bên cạnh việc rèn luyện phần thi, Hà Hồ còn cùng các thành viên trong đội rèn luyện thể lực và giải phóng hình thể để các thí sinh có thể có sức bền tốt nhất trên sân khấu mà hòa mình trọn vẹn vào ca khúc thể hiện.

Ngoài sự chú trọng vào chất lượng tiết mục, đội giám khảo Hồ Ngọc Hà còn đặt yêu cầu cao trong hình thức bề ngoài của các thí sinh. Từng bộ trang phục được cô bàn bạc chi tiết với Nhà thiết kế để phù hợp được với tính cách của từng thành viên và tinh thần của từng ca khúc.

 Có thể nói từ việc làm Huấn luyện viên trong chương trình Giọng Hát Việt mùa 1, đến vai trò giám khảo trong X-Factor, Hồ Ngọc Hà đã gây ấn tượng với khán giả bởi sự tận tâm cùng những hỗ trợ hiệu quả tới các thí sinh. Chính điều đó cũng tạo nên một lợi thế cho đội cô. 

Cùng với đội giám khảo Dương Khắc Linh, đội giám khảo Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức bước vào chặng đua mới trong chương trình The X-Factor vào ngày 27/07 tới.

Lê Vân