Cô gái 17 tuổi Minh Như đăng quang ‘Nhân tố bí ẩn 2016’

12:49 | 22/08/2016

1,527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau hơn 4 tháng diễn ra, “Nhân tố bí ấn” mùa thứ 2 vừa khép lại với sự đăng quang của cô gái 17 tuổi Minh Như, đến từ đội Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương.

Đêm chung kết tối 21/8 là cuộc so tài giữa 4 thí sinh: S - Girls, Minh Như, Kiều Diễm, Tuấn Phương và The Wings.Các thí sinh dự thi với phần hát solo và phần kết hợp với các Huấn luyện viên của mình. Với tổng lượt bình chọn cao vượt trội 41,22%, Minh Như đã giành chiến thắng thuyết phục và chính thức trở thành quán quân mùa thứ 2 Nhân tố bí ẩn.

Ở phần thi solo, Minh Như chọn mash-up Focus - Prolem, 2 ca khúc khá phù hợp với chất giọng. Tuy nhiên lại một lần nữa, việc quá chú trọng khoe nốt cao, giọng khỏe đã khiến Minh Như bị hụt hơi đôi chỗ dẫn đến chới với ở quãng cao cũng như xử lí không khác với bản gốc là mấy. Khách mời Nguyễn Hải Phong nói đùa Minh Như có tài bắt chước rất giỏi.

co gai 17 tuoi minh nhu dang quang nhan to bi an 2016
Cô gái 17 tuổi Trần Minh Như đến từ đội của HLV Hồ Quỳnh Hương chính thức trở thành Quán quân của "Nhân tố bí ẩn" mùa thứ 2.

Sang phần trình diễn kết hợp, Minh Như mới tạo ra được sự bùng nổ cùng Hồ Quỳnh Hương qua 2 bản hit: AnhCó nhau trọn đời. Đúng như lời nhận xét của các Huấn luyện viên, Minh Như là một thí sinh đầy tiềm năng nhưng điều cô bé cần hiện nay là thời gian để cảm thụ âm nhạc và sự tiết chế trong giọng hát.

Với việc nhận được số phiếu bầu áp đảo từ khán giả (41,22%), ngôi vị quán quân mùa thứ 2 của Nhân tố bí ẩn chính thức thuộc về thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Trần Minh Như.

Trương Kiều Diễm, thí sinh đến từ đội Thanh Lam tiếp tục cho thấy sự tự tin và khả năng làm chủ sân khấu khi được hát những tác phẩm do chính mình sáng tác. Giám khảo Tùng Dương cho rằng đêm nay Kiều Diễm đã trở thành một người nghệ sĩ thực thụ.

co gai 17 tuoi minh nhu dang quang nhan to bi an 2016
Trương Kiều Diễm nhận được nhiều lời khen ngợi, trở thành Á quân "Nhân tố bí ẩn 2016".

Với sự phụ diễn của hai thí sinh Adam và giọng ca Opera Thanh Thảo, Kiều Diễm tiếp tục cháy cùng Diva Thanh Lam trong ca khúc Ôi quê tôi ở màn trình diễn kết hợp. Cả 4 thầy trò cho thấy tinh thần đoàn kết trong tiết mục khi họ liên tiếp hỗ trợ cho nhau từ phần bè phối đến vũ đạo. Kiều Diễm là hình mẫu nghệ sĩ hoàn hảo cho nền âm nhạc hiện nay khi cô vừa có thể tự sáng tác, chơi nhạc cụ và hát chính những bài hát của mình.

Với tổng điểm 19,21% lượt bình chọn, Trương Kiều Diễm chính là Á quân của Nhân tố bí ẩn 2016.

Xếp thứ 3 là Tuấn Phương với 15,24% lượt bình chọn. Trong đêm Chung kết, Tuấn Phương thử thách mình với Độc đạo, vốn là bản hit của Tùng Dương. Sang phần thi kết hợp, Tuấn Phương cùng người thầy của mình cùng nhau thể hiện hai ca khúc với nhiều hình ảnh ẩn dụ và đậm chất thơ là Quê nhàCon cò.

Hai nhóm nhạc The Wings và S-Girls nhận giải đồng hạng 4 của chương trình.

co gai 17 tuoi minh nhu dang quang nhan to bi an 2016

‘Không quan tâm’ lại khiến Thanh Lam và Tùng Dương bức xúc

Những tranh cãi “nảy lửa” giữa bốn vị giám khảo của “Nhân tố bí ẩn” xung quanh ca khúc “Không quan tâm” những tưởng đã được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên mới đây, hai giám khảo Thanh Lam và Tùng Dương đã cùng bày tỏ thái độ bức xúc trên trang cá nhân của mình.

co gai 17 tuoi minh nhu dang quang nhan to bi an 2016

Giám khảo ‘Nhân tố bí ẩn’ tranh cãi vì tiết mục của thí sinh

Trong đêm live show 6 của “Nhân tố bí ẩn” phát sóng vào tối qua, ngày 24/7, tiết mục của thí sinh Minh Như đã làm dấy lên tranh cãi căng thẳng giữa bốn vị giám khảo. Câu chuyện chỉ thực sự dừng lại khi MC Thành Trung xuống tận bàn giám khảo để giảng hòa.

co gai 17 tuoi minh nhu dang quang nhan to bi an 2016

‘Nhân tố bí ẩn’: Sợ bị loại, thí sinh bật khóc nức nở

Tại vòng Lộ diện của cuộc thi “Nhân tố bí ẩn”, trong khoảnh khắc gay go để giành cơ hội ngồi vào chiếc “ghế nóng”, thí sinh Adam đã bật khóc nức nở ngay trên sân khấu vì sợ bị… loại.

Khang Gia

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.