Giám khảo ‘Nhân tố bí ẩn’ tranh cãi vì tiết mục của thí sinh

12:26 | 25/07/2016

678 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong đêm live show 6 của “Nhân tố bí ẩn” phát sóng vào tối qua, ngày 24/7, tiết mục của thí sinh Minh Như đã làm dấy lên tranh cãi căng thẳng giữa bốn vị giám khảo. Câu chuyện chỉ thực sự dừng lại khi MC Thành Trung xuống tận bàn giám khảo để giảng hòa. 

Nhân tố bí ẩn đang tiếp tục với “Chặng đua khắc nghiệt”, các thí sinh đang tung hết khả năng của mình để chứng tỏ mình là người xứng đáng bước đến đỉnh vinh quang của cuộc thi. Cùng với đó, các huấn luyện viên cũng khắt khe hơn với các thí sinh. Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến những tranh cãi trái chiều được “nổ” ra.

Phần thi của thí sinh Minh Như trong một sáng tác của Dương Khắc Linh - Không quan tâm gây ra những tranh cãi trái chiều từ các vị giám khảo. Thông điệp bài hát chính là đề tài được đưa ra bàn luận.

giam khao nhan to bi an tranh cai vi tiet muc cua thi sinh
Tiết mục "Không quan tâm" của Minh Như "châm ngòi" cho những tranh cãi của bốn vị giám khảo.

Trong khi giảm khảo Tùng Dương có những phản ứng khá mạnh mẽ bảo vệ cho quan điểm của mình thì Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam cũng đưa ra chính kiến riêng với nhiều lập luận sắc bén. Cuộc tranh luận này dần trở nên gây gắt hơn khi cả 4 vị chưa tìm ra tiếng nói chung, khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Tùng Dương cho rằng Minh Như là đại diện cho những người trẻ, cần phải lắng nghe để tiến bộ. Vị giám khảo này còn cảm thấy bị xúc phạm vì lời bài hát và cho rằng “chúng ta hát những gì chúng ta nghĩ”. Trong khi đó tác giả của bài hát Dương Khắc Linh nói rằng Minh Như còn nhỏ, khi nghe những ý kiến góp ý xung quanh sẽ dễ bị bối rối nên anh dành tặng bài hát này cho cô dù đôi chỗ hát hơi phô nhưng cảm xúc rất thật.

giam khao nhan to bi an tranh cai vi tiet muc cua thi sinh
Giám khảo Tùng Dương đã có những phản ứng mạnh mẽ để bảo vệ quan điểm của mình.

Hồ Quỳnh Hương bênh vực Minh Như cho rằng nên lắng nghe cảm xúc trong bài hát mà Minh Như thể hiện thay vì đánh giá lời bài hát “tôi sẽ không buồn vì những lời ghen tuông" chứ không phải "tôi sẽ không buồn vì Huấn luyện viên”. Ngược lại với Hồ Quỳnh Hương, Diva Thanh Lam ra sức bênh vực Tùng Dương. Từ đấy cả 4 huấn luyện viên dần trở nên căng thẳng.

giam khao nhan to bi an tranh cai vi tiet muc cua thi sinh
Tối qua, MC Thành Trung được ví như "người hùng" đã cứu sóng cho truyền hình cho chương trình.

Trong tình thế này, với tư cách là host của chương trình, MC Thành Trung đã ứng biến nhanh bằng những lời trấn an, nhưng mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Vì chương trình đang phát trực tiếp, một lần nữa Thành Trung phải “ra tay”. Anh xuống tận bàn ban giám khảo để giảng hòa, đưa ra những lý lẽ hết sức thuyết phục: “Tranh cãi ở đâu cũng có thể xảy ra nhưng tranh cãi luôn là tiền đề tốt cho những sự phát triển, đặc biệt là đối với các thí sinh”. Đến lúc này mọi chuyện mới tạm dừng lại.

Kết thúc liveshow 6, Minh Như, nhóm SGirl, Kiều Diễm, Tuấn Phương là 4 thí sinh được bước vào vòng an toàn đầu tiên. Sau một hồi cân nhắc, 4 vị giám khảo quyết định cho Adam và nhóm The Wings quyền đi tiếp. Nhóm Dolphins phải nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối.

giam khao nhan to bi an tranh cai vi tiet muc cua thi sinh

‘Nhân tố bí ẩn’: Sợ bị loại, thí sinh bật khóc nức nở

Tại vòng Lộ diện của cuộc thi “Nhân tố bí ẩn”, trong khoảnh khắc gay go để giành cơ hội ngồi vào chiếc “ghế nóng”, thí sinh Adam đã bật khóc nức nở ngay trên sân khấu vì sợ bị… loại.

giam khao nhan to bi an tranh cai vi tiet muc cua thi sinh

Hồ Quỳnh Hương dẫn dắt dàn hotgirl của X-Factor Việt

Sau Vòng Tranh đấu, chương trình X-Factor Việt - Nhân Tố Bí Ẩn chuẩn bị bước vào Vòng Lộ diện để chọn ra những gương mặt cuối cùng bước vào Vòng Liveshow.

Gia Phong

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.