Đêm hòa nhạc kết nối 5 châu ủng hộ Quỹ vắc-xin Covid-19

12:16 | 25/06/2021

303 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với chủ đề "Chia sẻ để gần nhau hơn" đêm hòa nhạc giao hưởng quốc tế trực tuyến kết nối Việt Nam với thế giới được tổ chức nhằm kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.
Việt Nam quyết tâm vượt qua đại dịch Covid-19Việt Nam quyết tâm vượt qua đại dịch Covid-19
Thành lập Quỹ vắc xin phòng Covid-19 từ nguồn ngân sách Trung ương và quyên góp, tài trợThành lập Quỹ vắc xin phòng Covid-19 từ nguồn ngân sách Trung ương và quyên góp, tài trợ
Đêm hòa nhạc kết nối 5 châu ủng hộ Quỹ vắc-xin Covid-19
Đêm nhạc tổ chức theo hình thức trực tuyến và được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 27/6 trên VTV1

Đêm nhạc được chỉ huy bởi nhạc trưởng Lê Phi Phi từ châu Âu cùng nghệ sĩ ưu tú Vương Thạch, Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP. Hồ Chí Minh với những giai điệu bất hủ cùng sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Tùng Dương, Phạm Thu Hà, Tạ Minh Tâm, Oplus.... Đêm hòa nhạc trực tuyến sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h10 ngày 27/06/2021 trên sóng VTV1.

Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn truyền tải thông điệp chia sẻ và đóng góp vì một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch qua chương trình vắc-xin toàn dân. Đại dịch làm mọi người phải xa cách nhau. Hãy chia sẻ để mọi người được gần nhau hơn, để con trẻ lại được đến trường, để người cao tuổi được quây quần cùng con cháu, để các doanh nghiệp, nhà máy được mở cửa hoạt động trở lại, để mọi người được sống trong ngôi nhà lớn Việt Nam an toàn, mạnh khỏe, thịnh vượng.

Đêm hòa nhạc kết nối 5 châu ủng hộ Quỹ vắc-xin Covid-19

Khán giả theo dõi chương trình có thể đóng góp cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 thông qua các hình thức: Chuyển khoản qua các tài khoản ngân hàng; Soạn tin nhắn: COVID NK gửi đến 1408 và đóng góp trực tuyến qua website https://www.quyvacxincovid19.gov.vn.

Thông qua website, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước có thể đăng ký nguyện vọng đóng góp trực tiếp cho tỉnh, thành phố, các cơ quan tổ chức cụ thể, có thể gửi lại những lời chúc, thông điệp của mình. Các tấm lòng hảo tâm sẽ nhận được ngay Chứng nhận tài trợ trực tuyến.

N.H