Đường tình lận đận của Hồ Ngọc Hà

07:50 | 14/11/2014

2,950 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sở hữu nhan sắc nổi bật của một người mẫu cùng với những thành công vượt trội trong âm nhạc nhưng xem ra Hà Hồ lại là mỹ nhân có đường tình duyên đầy truân chuyên, trắc trở.

Trở thành nữ hoàng giải trí trong showbiz Việt nhưng con đường tình duyên của Hồ Ngọc Hà lại tỷ lệ ngịch với những thành công đó. Hồ Ngọc Hà bước chân vào nghệ thuật từ rất sớm, từ một chân dài nổi tiếng cô chuyển sang con đường ca hát rất thành công. Với lợi thế về ngoại hình sáng sân khấu sẵn có bên sàn diễn, kết hợp với giọng hát khàn lạ đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã trở thành một giọng ca được chào đón hàng đầu hiện nay.

Bên cạnh những thành công đó thì chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Dư luận từng xôn xao với thông tin cô đã kết hôn năm 16 tuổi với con trai của một đại gia Hà Nội. Mặc dù, ban đầu cô một mực ra sức phủ nhận thông tin này nhưng về sau người đẹp cũng đã phải thừa nhận với báo chí. Có lẽ, đây là người đàn ông mà cô không hề muốn nhắc đến trong cuộc đời của mình.

Hà Hồ - NS Huy Tuấn

Một người đàn ông khác cũng có mối quan hệ thân thiết với cô là nhạc sĩ Huy Tuấn. Huy Tuấn vốn là nhạc sĩ đa tình, khi Huy Tuấn giúp Hồ Ngọc Hà thực hiện ablum đầu tay “24 giờ 7 ngày” cô thì việc hai người thân mật hơn mức bình thường đã khiến gia đình của Huy Tuấn xảy ra những tranh cãi.

Sau đó mối tình giữa cô và Tuấn Hưng một thời cũng khiến dư luận xôn xao. Hồ Ngọc Hà cho rằng cuộc tình với Tuấn Hưng chỉ là “nhảm nhí”, cả hai chia tay vì một lý do muôn thuở là không có thời gian dành cho nhau. Sau này, không ít lần cô phủ nhận mình đã yêu Tuấn Hưng. Có thông tin cho rằng chính những nghi ngờ vô căn cứ của Tuấn Hưng khiến cho mối tình cả hai kết thúc.

Hà Hồ - NS Đức Trí

Nhạc sĩ Đức Trí là người đã giúp Hồ Ngọc Hà rất nhiều trên con đường sự nghiệp của cô. Mối tình cả hai đã kéo dài tận 5 năm, có thông tin họ đã về ở với nhau như vợ chồng. Nhưng rồi Hà Hồ lại chia tay Đức Trí bởi cô cho rằng sự bất cần và vô tâm của nhạc sĩ tài hoa này đã để vuột mất cô. Cuộc chia tay này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho mối tình tuyệt đẹp trong âm nhạc này.

Mối tình với đại gia phố núi Cường Đôla có thể coi là một kết thúc ngọt ngào nhất trong số những cuộc tình của người đẹp. Ban đầu, việc cả hai quen nhau cũng khiến nhiều người nghi ngờ Hồ Ngọc Hà chỉ vì tiền. Tuy nhiên việc cô mang thai và sinh con đã chứng minh được tình cảm chân thành của cả hai.

Hà Hồ - Cường Đôla

Trải qua 8 năm gắn bó những tưởng cả hai sẽ mãi hạnh phúc nhưng gần đây nhất, thông tin cả hai đã chia tay khiến cho dư luận yêu mến cặp đôi không khỏi bất ngờ. Tuy người trong cuộc chưa chính thức nói về điều này nhưng theo một vài nguồn tin thận cận thì cả hai chia tay là thật. Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà giải thích cô vẫn chưa có quyết định cuối cùng vì lo sợ điều đó sẽ ảnh hưởng tới bé Subeo.

Hà Hồ nói: “Tôi cũng xin được nói thẳng, tất cả mối tình trước đây của tôi ngày hôm trước đã nói chia tay rồi thì ngày hôm sau là sẽ chia tay, không lằng nhằng. Tôi không có mối quan hệ nào chia tay rồi quay lại rồi chia tay…

Gia đình nhỏ Hà Hồ - Cường Đôla

Từ khi có Su Beo, nhiều lúc mình tức giận hay bất mãn, phải có chứ, ai sống với nhau cũng phải có những lúc như vậy, con luôn làm rào cản trước một quyết định nào đó của mình. Người ta cứ nói con cái là sợi dây vô hình song thực ra nó hoàn toàn hiện hữu. Đó là lý do tại sao tôi luôn chuẩn bị sẵn câu trả lời cho mọi hoàn cảnh nhưng đến giờ tôi vẫn chưa đưa ra được câu trả lời cho mình”.

H.T