Hòa Minzy đăng quang Học viện ngôi sao

08:40 | 19/06/2014

1,244 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Hòa liều” đã chiến thắng khá sít sao trước “đối thủ nặng ký” Hoàng Yến Chibi trong đêm chung kết để trở thành quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.

Hòa Minzy trở thành quán quân Học viện ngôi sao

Trải qua cuộc hành trình 93 ngày của nhiều mồ hôi, nước mắt, Hòa Minzy đã vượt qua đối thủ Hoàng Yến Chibi để giành chiến thắng thuyết phục trong đêm chung kết của Học Viện Ngôi Sao - Star Academy Vietnam mùa thứ nhất diễn ra vào tối hôm qua, ngày 18/6.

Với 51,16% bình chọn, Hòa Minzy đã có một chiến thắng khá sít sao trước Hoàng Yến Chibi khi cả hai cùng đối đầu trong Top 2 chung cuộc. Trong đêm chung kết, Hòa Minzy tiếp tục chứng tỏ sự đa dạng của vì sự biến hóa từ R&B, dance, rock và đặc biệt là quan họ trong tiết mục mang đậm dấu ấn quê hương Bắc Ninh của cô - “Làng quan họ quê tôi”.  

Hòa Minzy hát "Làng quan họ quê tôi"

Trước khi tham gia Học viện ngôi sao, ấn tượng nhất của khán giả về Hòa Minzy là đoạn video clip hát “Làng quan họ quê tôi” và cũng từ ấy, cô gái sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh được nhiều người gọi là “Nàng quan họ”.

Trong hành trình 93 ngày của Học Viện Ngôi Sao, Hòa Minzy khiến khán giả và các chuyên gia không khỏi bất ngờ khi liên tục biến hóa với nhiều phong cách, dòng nhạc khác nhau và ở bất cứ dòng nhạc nào, cô cũng đều được các chuyên gia ghi nhận với nhiều lời khen tặng.

Nếu ở những tuần đầu tiên đó vẫn là cô gái Hòa Minzy nhẹ nhàng, da diết với dòng nhạc ballad thì bắt đầu từ khi chọn ca khúc hiphop, rap “Beautiful girl” để thể hiện, Hòa Minzy lại được các chuyên gia thích thú gắn cho một biệt danh mới – “Hòa liều”.

Phát huy sở trường của mình, cô gái liều lĩnh nhưng khá bản lĩnh này tiếp tục đưa đến những tìm tòi, thể nghiệm mới từ R&B, dance, hiphop đến nhạc trữ tình, quê hương hay nhạc quốc tế, cô gái này đều chứng tỏ sức hút riêng của mình trên sân khấu.

Minzy với "Thư chưa gửi anh"

Hòa Minzy hát "Bàn tay trắng"

Trong đêm chung kết, Hòa Minzy đã thể hiện tổng cộng 3 ca khúc, đặc biệt trong đó có bài hát “Làng quan họ quê tôi”. Trong phần làm mới lại ca khúc single của mình, Hòa Minzy cũng khiến khán giả thích thú khi đem đến một diện mạo mới cho ca khúc gây sốt trên mạng “Thư chưa gửi anh”.

Khép lại hành trình 93 ngày với chiến thắng thuyết phục, Hòa Minzy nhận được phần thưởng là 300 triệu đồng tiền mặt cùng 1 năm bảo trợ thông tin từ kênh truyền hình MTV Vietnam. 

Lê Vân