HN T&T chia tay 2 công thần trước thềm V-League 2016

15:00 | 25/12/2015

1,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CLB HN T&T mới đây đã chính thức đưa ra thông báo, 2 cầu thủ Nguyễn Quốc Long và Nguyễn Ngọc Duy sẽ không còn thi đấu cho đội bóng này từ mùa giải V-League 2016 nữa.

Nguyễn Quốc Long và Nguyễn Ngọc Duy là những cầu thủ trưởng thành từ CLB bóng đá Thể Công. Hai cầu thủ này thuộc lứa Thể Công 87, lứa rất được kì vọng sẽ là tương lai của bóng đá quân đội khi đã được đem sang tập huấn tại Đức và Bungary trước đây.

Tuy nhiên khi mới chỉ thi đấu cho Thể Công 2 mùa giải V-League thì đội bóng này tuyên bố giải thể, Quốc Long và Ngọc Duy sau đó đã chuyển tới thi đấu cho CLB HN T&T, và gắn bó với đội bóng này trong 6 mùa giải vừa qua.

hn tt chia tay 2 cong than truoc them v league 2016
Ngọc Duy và Quốc Long trưởng thành từ CLB Thể Công

Trong 6 mùa giải này, Quốc Long và Ngọc Duy là những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình chiến thuật của HLV Phan Thanh Hùng. Bộ đôi này thi đấu rất xuất sắc và đã góp công lớn đem về 2 chức vô địch vào các năm 2010, 2013 và 4 lần về đích ở vị trí Á quân ở các mùa giải còn lại. Có thể nói, phong độ ổn định của bộ đôi này là nguyên nhân quan trọng giúp đội bóng Thủ đô bay cao trong những mùa giải vừa qua.

Bước vào mùa giải V-League 2016, trong chiến dịch trẻ hóa đội hình của mình, HN T&T quyết định để 2 cầu thủ này chuyển tới thi đấu cho CLB Hà Nội- đội bóng tân binh của V-League 2016. Đổi lại, họ sẽ đôn những cầu thủ từ tuyến trẻ của đội bóng như Quang Hải hay Thành Chung lên thay thế.

hn tt chia tay 2 cong than truoc them v league 2016
Bộ đôi này sẽ rời HN T&T để chuyển tới thi đấu cho CLB Hà Nội

Đây có thể coi là một quyết định hết sức bất ngờ của HN T&T bởi ngoài việc bộ đôi này vẫn là trụ cột tại đội bóng thì việc chia tay cùng lúc với cả 2 sẽ để lại một khoảng trống vô cùng to lớn mà chưa chắc những cầu thủ trẻ được đôn lên sẽ khỏa lấp được.

Ngoài Quốc Long và Ngọc Duy, rất có thể, hậu vệ Văn Dũng sẽ là cái tên tiếp theo rời HN T&T để tới thi đấu cho CLB Hà Nội ở mùa giải tới.

hn tt chia tay 2 cong than truoc them v league 2016

Duy Mạnh là tiền vệ hay nhất Việt Nam hiện tại!

Không phải Thành Lương, Phi Sơn hay những ngôi sao của HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, mà chính Duy Mạnh mới là tiền vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

hn tt chia tay 2 cong than truoc them v league 2016

HAGL phủ nhận 'tái hôn' với Lee Nguyễn, Hà Nội T&T nhập cuộc

Những ngày gần đây, làng bóng đá Việt xôn xao trước thông tin Lee Nguyễn đánh tiếng muốn về Việt Nam chơi bóng và điểm đến của anh sẽ là đội bóng mà anh từng thi đấu trước đây- HAGL. Tuy nhiên, khả năng này đã chính thức bị phủ nhận.

Duy Long