HLV Solskjaer nói gì sau thất bại bẽ bàng của Man Utd trước Leicester?

14:05 | 17/10/2021

155 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu với Leicester City, HLV Solskjaer đã bày tỏ nỗi thất vọng về hàng thủ của Man Utd.

Man Utd hành quân tới sân King Power của Leicester City với quyết tâm giành 3 điểm để quên đi chuỗi trận tồi tệ vừa qua. Mặc dù vậy, màn trình diễn của Quỷ đỏ trong trận đấu này không khác gì thảm họa.

HLV Solskjaer nói gì sau thất bại bẽ bàng của Man Utd trước Leicester? - 1
HLV Solskjaer cho rằng hàng thủ của Man Utd thi đấu quá thất vọng.

Dù hàng công của Man Utd đã ghi được 2 bàn nhưng hàng thủ lại thi đấu quá tệ hại với những sai lầm liên tục. Điều đó khiến cho họ thủng lưới tới 4 bàn (nếu Leicester City tận dụng tốt hơn, số bàn thua của Quỷ đỏ có thể nhiều hơn thế).

Thất bại 2-4 trước Leicester City đã đẩy Man Utd xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Chelsea tới 5 điểm.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Leicester City, HLV Solskjaer đã bày tỏ nỗi thất vọng về hàng thủ đội bóng.

Ông cho biết: "Những bàn thua của chúng tôi trong trận đấu hôm nay thật đáng thất vọng. Từ thời điểm bị thủng lưới tới cách để đối thủ ghi bàn đều khiến cho mọi người cảm thấy chán nản. Chúng tôi đã không tốt trong các tình huống bóng hai (bóng được chuyền ngược lại cho cầu thủ phía sau dứt điểm), trong những tình huống tranh chấp 50/50. Đó là những điều bạn cần phải làm tốt nếu như muốn giành chiến thắng trong một trận đấu bóng đá.

Sự yếu kém của chúng tôi được thể hiện qua việc dù De Gea đã thi đấu rất xuất sắc nhưng vẫn bị thủng lưới 4 bàn. Chúng tôi không đủ tốt khi có bóng và không có bóng. Bạn cần phải chạy liên tục, cố gắng truy cản và tắc bóng. Chúng tôi đã không làm được những điều đó đạt yêu cầu trong trận này".

HLV Solskjaer nói gì sau thất bại bẽ bàng của Man Utd trước Leicester? - 2
Ông cho rằng Man Utd không xứng đáng có được 1 điểm ở trận này.

HLV Solskjaer cũng thừa nhận Man Utd không xứng đáng có được 1 điểm trong trận đấu này. Ông nói thêm: "Chúng tôi không xứng đáng có được 1 điểm. Mặc dù Greenwood đã thể hiện phẩm chất trong bàn mở tỷ số nhưng sau đó chúng tôi lại thủng lưới quá dễ dàng.

Nỗi thất vọng không chỉ ở hàng tiền vệ khi để đối thủ thoải mái chọc khe. Toàn đội đã cho các cầu thủ Leicester City quá nhiều khoảng trống. Tôi đồng ý rằng hôm nay, hàng thủ của Man Utd thi đấu không tốt. Nhưng cả hệ thống đều chơi tệ, chứ không riêng gì họ".

Nói về việc bố trí Maguire, người vừa bình phục chấn thương, đá chính trong trận này, HLV người Na Uy chia sẻ: "Tôi quyết định để Maguire đá chính. Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ trong những buổi tập vừa qua. Maguire cũng sẵn sàng ra sân. Đó là cầu thủ lớn và chúng tôi muốn dùng cậu ấy ngay khi có thể. Có thể Maguire cần một hiệp mới ổn định. Chúng ta có thể thấy cậu ấy thi đấu tốt hơn sau đó".

Theo thống kê, Man Utd chỉ giành chiến thắng trong 2/7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Đó là sự chuẩn bị không thể tệ hơn trước thềm trận đấu với Atalanta ở Champions League vào giữa tuần tới.

HLV Solskjaer nói gì sau thất bại bẽ bàng của Man Utd trước Leicester? - 3
Tương lai của HLV Solskjaer ngày càng bị đe dọa.

Đề cập tới trận đấu với CLB Italia, HLV Solsa cho biết: "Tôi cho rằng mọi trận đấu đều quan trọng với Man Utd. Trận đấu với Leicester City cũng quan trọng như trận gặp Atalanta. Vì vậy, chúng tôi cần nhanh chóng quên đi thất bại này để trở lại. Toàn đội cần phải được làm mới để đảm bảo rằng sẽ có màn trình diễn tốt trong trận đấu tiếp theo".

Sau đó, Quỷ đỏ còn lần lượt gặp Liverpool, Tottenham, Man City, Chelsea ở Premier League. Nếu Man Utd tiếp tục thi đấu thất vọng, HLV Solskjaer có nguy cơ mất việc, ngay cả khi vừa được trao bản hợp đồng dài hạn.

Theo Dân trí

Báo Hàn Quốc tiết lộ HLV Park Hang Seo được đãi ngộ Báo Hàn Quốc tiết lộ HLV Park Hang Seo được đãi ngộ "khủng"
HLV Nhật Bản nhận tin vui trước thềm đối đầu đội tuyển Việt NamHLV Nhật Bản nhận tin vui trước thềm đối đầu đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi buổi tập của U23 Việt NamHLV Park Hang Seo chăm chú theo dõi buổi tập của U23 Việt Nam