HLV Park Hang Seo: "U23 Việt Nam sẽ bảo vệ tấm HCV SEA Games"

13:20 | 05/05/2022

46 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đánh giá cao U23 Indonesia nhưng khẳng định U23 Việt Nam sẽ bảo vệ tấm HCV trên sân nhà.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trước tiên, tôi muốn chia sẻ đây là giải đấu ở Việt Nam và chúng tôi là đội đương kim vô địch. Tôi biết người hâm mộ Việt Nam rất kỳ vọng vào U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam sẽ bảo vệ tấm HCV SEA Games - 1
HLV Park Hang Seo thận trọng trước thềm đấu U23 Indonesia (Ảnh: An An).

Tôi biết các cầu thủ gặp một chút áp lực, nhưng họ sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chiếc HCV và mang niềm vui cho người hâm mộ. Sự chuẩn bị về tinh thần, thể lực của chúng tôi đang diễn ra tương đối tốt.

Dưới góc độ cá nhân, đây là giải đấu cuối cùng của tôi với U23 Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực để mang thành tích tốt nhất cho U23 Việt Nam".

Về màn tái ngộ đồng hương Shin Tae Yong sau AFF Cup, HLV Park Hang Seo cho biết: "Hai năm trước U23 Việt Nam đã vào chung kết gặp U23 Indonesia và chúng tôi đã chiến thắng để giành HCV. Nhưng giờ Indonesia có HLV trưởng mới và đạt được nhiều thành tích khiến dư luận họ có sự kỳ vọng lớn.

Dù tôi và ông Shin cùng là người Hàn Quốc nhưng điều này không có ý nghĩa quá to lớn, ông ấy làm việc cho Indonesia còn tôi làm việc cho Việt Nam. Chúng tôi đều là những HLV chuyên nghiệp, mỗi người làm nhiệm vụ khác nhau và đều cố gắng hết sức giành chiến thắng".

HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam sẽ bảo vệ tấm HCV SEA Games - 2
HLV Park không quá lo lắng về chấn thương của Tiến Linh (Ảnh: Mạnh Quân).

Về tình hình chấn thương của Tiến Linh, HLV Park khẳng định tiền đạo số một U23 Việt Nam không gặp vấn đề quá nghiêm trọng và ông không muốn tiết lộ kỹ tình hình lực lượng của đội bóng.

"Về tình trạng của Tiến Linh, tôi thấy ở đây có nhiều phóng viên Indonesia nên tôi không thể chia sẻ nhiều. Nhưng không có gì quá nghiêm trọng đâu", HLV Park tiết lộ.

Đánh giá về sức mạnh của U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo tỏ ra thận trọng: "Họ có nhiều cầu thủ từng tham dự AFF Cup 2020, có cả cầu thủ nhập tịch, thi đấu ở nước ngoài như Hà Lan, Anh, giải hạng 2 Hàn Quốc, cộng với cầu thủ quá tuổi. Tôi nghĩ lực lượng của U23 Indonesia ở giải đấu này mạnh hơn giải đấu trước rất nhiều.

Tôi không thể biết U23 Indonesia sẽ đá thế nào, chiến thuật làm sao khi gặp U23 Việt Nam. Chúng tôi sẽ chuẩn bị nhiều phương án, đối sách để khắc phục điểm đó để có trận đấu mở màn tốt với Indonesia. Tùy tình huống cụ thể chúng tôi sẽ đưa ra phương án để hướng đến kết quả tốt nhất".

Bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ khởi tranh vào ngày mai 6/5 với hai trận đấu U23 Philippines - U23 Timor Leste (16h00) và U23 Việt Nam - U23 Indonesia (19h00) trên sân Việt Trì, Phú Thọ.

HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam sẽ bảo vệ tấm HCV SEA Games - 3

Theo Dân trí

U23 Thái Lan đổ bộ Nam Định, tuyên bố giành HCV SEA GamesU23 Thái Lan đổ bộ Nam Định, tuyên bố giành HCV SEA Games
HLV Park Hang Seo chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31HLV Park Hang Seo chốt danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31
Báo Indonesia: Báo Indonesia: "U23 Việt Nam không dám khẳng định vô địch SEA Games"
HLV Park Hang Seo công bố danh sách rút gọn U23 Việt Nam dự SEA Games 31HLV Park Hang Seo công bố danh sách rút gọn U23 Việt Nam dự SEA Games 31
U23 Thái Lan mạnh cỡ nào tại SEA Games 31?U23 Thái Lan mạnh cỡ nào tại SEA Games 31?