U23 Thái Lan đổ bộ Nam Định, tuyên bố giành HCV SEA Games

18:38 | 04/05/2022

41 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 4/5, U23 Thái Lan có mặt tại Nam Định, sẵn sàng bước vào chiến dịch SEA Games 31 với mục tiêu cao nhất là giành HCV.

U23 Thái Lan chỉ mất khoảng 1 giờ bay từ Bangkok sang Hà Nội. Toàn đội làm thủ tục nhập cảnh khá nhanh trước khi di chuyển về Nam Định. Tại bảng B, U23 Thái Lan đối đầu với U23 Malaysia, U23 Campuchia, U23 Lào và U23 Singapore.

Được biết, "Voi chiến" sang Việt Nam với 16 cầu thủ, 4 gương mặt còn lại là Irfan Dorlo, Methi Sarakham, Nakin Wichatha và Kravich Tasa sẽ hội quân muộn sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở CLB của mình tại giải Thai League.

U23 Thái Lan đổ bộ Nam Định, tuyên bố giành HCV SEA Games - 1
Thầy trò HLV Polking quyết tâm giành HCV SEA Games 31 (Ảnh: Siam Sports).

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan trước khi đến Việt Nam, HLV Polking cho biết: "U23 Thái Lan chưa có đợt tập luyện tốt nhất và vẫn chưa đủ quân số. SEA Games 31 không dễ dàng gì, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình, đó là giành HCV SEA Games.

Chúng tôi sẽ phải đủ quân số để có kế hoạch chuẩn bị tốt hơn, những cầu thủ còn lại sẽ đấu sau trận đấu cuối cùng của giải Thai League 2022. Toàn đội lên kế hoạch tốt nhất để sẵn sàng đối đầu với Malaysia. U23 Thái Lan không lo lắng bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình, đặc biệt là ở trận đấu đầu tiên".

U23 Thái Lan đổ bộ Nam Định, tuyên bố giành HCV SEA Games - 2
U23 Thái Lan có 16 cầu thủ sang Việt Nam (Ảnh: An An).

U23 Thái Lan là đội bóng duy nhất chốt luôn 20 cầu thủ chính thức dự giải mà không qua tập luyện. HLV Polking cùng học trò chỉ mới có 2 buổi tập với lực lượng chưa đầy đủ.

"Tất nhiên, chúng tôi muốn có sự chuẩn bị tốt hơn. Tôi đang có nhiều ý tưởng, hoạch định nhưng phải chờ nhóm cầu thủ còn lại hội quân rồi mới có thể triển khai. U23 Thái Lan sẽ có kế hoạch tốt nhất để sẵn sàng cho trận ra quân gặp U23 Malaysia", HLV Polking nói.

U23 Thái Lan không chỉ là ứng viên nặng ký cho ngôi nhất bảng B, mà còn là đội bóng được đánh giá sẽ vào tới chung kết SEA Games để tranh HCV. Liên đoàn bóng đá Thái Lan thời gian qua có nhiều động thái rất mạnh tay nhằm giúp thầy trò HLV Polking có sự chuẩn bị tốt nhất.

U23 Thái Lan đổ bộ Nam Định, tuyên bố giành HCV SEA Games - 3

Theo Dân trí