Báo Indonesia: "U23 Việt Nam không dám khẳng định vô địch SEA Games"

21:00 | 01/05/2022

64 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tờ Tribunews cho rằng HLV Park Hang Seo không dám khẳng định mục tiêu vô địch SEA Games 31, giống như HLV Shin Tae Yong.

Mới đây, khi được hỏi về mục tiêu vô địch môn bóng đá nam ở SEA Games 31, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi không biết đội bóng của mình có thể vô địch SEA Games hay không. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Đó là tất cả những gì mà tôi có thể nói ở thời điểm này".

Báo Indonesia: U23 Việt Nam không dám khẳng định vô địch SEA Games - 1
HLV Park Hang Seo thận trọng trước thềm SEA Games (Ảnh: Mạnh Quân).

Trước điều đó, tờ Tribunews cho rằng HLV Park Hang Seo không dám khẳng định mục tiêu vô địch SEA Games 31, giống như HLV Shin Tae Yong của U23 Indonesia.

Tờ báo của Indonesia viết: "HLV Park Hang Seo vẫn có thái độ hoài nghi về khả năng giành chức vô địch SEA Games 31 của U23 Việt Nam. Ông chỉ khẳng định sẽ cố gắng hết sức, chứ không dám đặt mục tiêu nào.

Thực tế, U23 Việt Nam mới là đội bóng có nhiều cơ hội nhất để giành chức vô địch giải đấu này khi được thi đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, họ cũng đang là đương kim vô địch ở SEA Games khi lên ngôi vào năm 2019 trên đất Philippines.

Trước thềm giải đấu, U23 Việt Nam cũng giành kết quả tốt trong loạt trận giao hữu khi thắng 1, hòa 1 trước U20 Hàn Quốc. Trong khi đó, U23 Indonesia lại có kết quả thất vọng trong chuyến tập huấn trên đất Hàn Quốc. Trong 3 trận đấu, đội bóng xứ Vạn đảo chỉ giành 1 chiến thắng và thua 2 trận.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, HLV Shin Tae Yong lại đang vô cùng tự tin về khả năng sẽ giành chức vô địch SEA Games. Ông cho rằng đội U23 Indonesia gặp khó khăn và mệt mỏi ở thời điểm này nhưng sẽ thể hiện phong độ tốt nhất ở giải đấu".

Báo Indonesia: U23 Việt Nam không dám khẳng định vô địch SEA Games - 2
Trái ngược với HLV Park Hang Seo, HLV Shin Tae Yong tự tin giành huy chương vàng SEA Games.

Thực tế, U23 Indonesia được đánh giá rất cao ở SEA Games 31. Họ đã triệu tập 4 cầu thủ thi đấu ở châu Âu trong đợt này. Đáng chú ý là trung vệ Elkan Baggott, người đang thi đấu ở Anh. Ngoài ra, HLV Shin Tae Yong cũng triệu tập một cầu thủ nhập tịch là Marc Klok.

Nòng cốt của đội U23 Indonesia tham dự SEA Games chính là lứa cầu thủ vừa giành á quân ở AFF Cup 2020. Có tới 16 cầu thủ ở đội tuyển Indonesia tham dự giải đấu ấy sẽ góp mặt ở SEA Games.

Tại SEA Games 31, U23 Indonesia sẽ nằm chung bảng với U23 Việt Nam, U23 Myanmar, U23 Philippines, U23 Timor Leste. Họ sẽ đá trận ra quân gặp U23 Việt Nam vào ngày 6/5. Họ sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 3/5.

Báo Indonesia: U23 Việt Nam không dám khẳng định vô địch SEA Games - 3

Theo Dân trí

HLV Park Hang Seo công bố danh sách rút gọn U23 Việt Nam dự SEA Games 31HLV Park Hang Seo công bố danh sách rút gọn U23 Việt Nam dự SEA Games 31
U23 Thái Lan mạnh cỡ nào tại SEA Games 31?U23 Thái Lan mạnh cỡ nào tại SEA Games 31?
HLV Park Hang Seo chốt xong cầu thủ dự SEA Games 31?HLV Park Hang Seo chốt xong cầu thủ dự SEA Games 31?
Hai ngôi sao ở châu Âu của Indonesia nhận cú sốc trước khi gặp U23 Việt NamHai ngôi sao ở châu Âu của Indonesia nhận cú sốc trước khi gặp U23 Việt Nam
Báo Trung Quốc phản ứng ra sao khi U23 Việt Nam thắng U20 Hàn Quốc?Báo Trung Quốc phản ứng ra sao khi U23 Việt Nam thắng U20 Hàn Quốc?
HLV Park: HLV Park: "Tôi không biết U23 Việt Nam có vô địch SEA Games hay không"