HLV Park Hang Seo muốn hoãn đàm phán hợp đồng tới tháng 10/2019

11:18 | 01/07/2019

260 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau cuộc đàm phán đầu tiên giữa VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo chưa đạt kết quả, tờ Yonhap của Hàn Quốc đưa tin rằng thầy Park dự định để đến tháng 10/2019 sẽ làm việc tiếp trước khi chính thức chốt lại.

Trên Yonhap, HLV Park Hang Seo cho biết ông không vội vã trong việc gia hạn hợp đồng nhưng nhấn mạnh tất cả sẽ chỉ là chuyện sớm hay muộn. Tờ báo Hàn Quốc cũng đưa tin, thầy Park dự định để đến đầu tháng 10/2019 sẽ cử người đại diện làm việc tiếp với VFF.

Hiện điều khoản được cho là khó khăn nhất trong việc ký hợp đồng gia hạn giữa VFF và HLV Park Hang Seo là mức lương. Có nhiều ý kiến cho rằng HLV Park được tăng 2-3 lần sao với lương cũ (20 nghìn USD/tháng) là hợp lý, nhưng cũng có một số thông tin cho rằng chiến lược gia người Hàn Quốc muốn có mức lương lên tới 100 nghìn USD/tháng.

HLV Park Hang Seo muốn hoãn đàm phán hợp đồng tới tháng 10/2019
HLV Park Hang Seo muốn hoãn đàm phán hợp đồng với VFF đến tháng 10/2019

Trả lời báo chí Hàn Quốc mới đây, ông Park khẳng định mình không bị ám ảnh bởi chuyện lương ở Việt Nam, và cũng chưa bao giờ đòi hỏi một mức lương phi lý.

Bản thân thầy Park muốn tập trung cho công việc, chuẩn bị cho các mục tiêu lớn trong thời gian tới chứ không quá bận tâm về chuyện tài chính.

“Nhiệm vụ của tôi còn rất nhiều ở Việt Nam. Sự phát triển và tính cách các cầu thủ Việt Nam khác nhau theo vùng miền. Để cải thiện kỹ thuật cá nhân và tạo ra sự đồng đều về chất lượng, các trung tâm bóng đá của Việt Nam cần trải đều ở 3 miền Bắc, Trung, Nam", HLV Park Hang Seo phát biểu.

Dẫu vậy thì vấn đề gia hạn hợp đồng với giữa VFF và HLV Park Hang Seo cũng phải chốt lại. Cột mốc tháng 10/2019 cũng được cho là rất hợp lý bởi khi đó nhiều khả năng VFF có phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính mới, trong khi bóng đá Việt Nam cũng vừa bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022, và chuẩn bị cho SEA Games 30.

Nếu hợp đồng mới của thầy Park được ký vào tháng 10, cũng đúng với những tuyên bố ban đầu của hai bên đó là chuyện hợp đồng được chốt lại 3 tháng trước khi bản hợp đồng cũ đáo hạn, vào tháng 1/2020.

Theo Dân trí

HLV Park Hang Seo lên tiếng về chuyện yêu cầu lương cao
VFF và đại diện của thầy Park chưa chốt được hợp đồng mới
Chưa gia hạn hợp đồng, HLV Park Hang Seo bất ngờ về Hàn Quốc
Đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022: Thành bại tại chính mình

dantri.com.vn