HLV Kiatisak đánh giá cao Công Vinh

09:00 | 11/10/2015

730 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước khi trận đấu với ĐTVN ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra, HLV trưởng của ĐT Thái Lan Kiatisak đã dành những lời đánh giá có cánh cho chân sút Lê Công Vinh, tiền đạo đội trưởng của ĐTVN.  
hlv kiatisak danh gia cao cong vinh
HLV Kiatisak đánh giá cao Công Vinh

Trực tiếp theo dõi trận đấu vừa qua giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq, HLV Kiatisak đã đánh giá rất cao tiền đạo Lê Công Vinh, cầu thủ ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho đoàn quân của HLV Miura. Ông cho biết: “Lê Công Vinh đã có một trận đấu rất xuất sắc trước Iraq, đó sẽ là một hiểm họa với chúng tôi”.

Không chỉ đánh giá cao một mình Công Vinh, chứng kiến trận hòa trên thế thắng vừa qua của ĐTVN trước Iraq, cựu HLV của HAGL cho rằng hàng thủ chính là điểm tựa giúp ĐTVN có được kết quả tốt vừa qua. Hàng thủ của ĐTVN dưới thời HLV Miura đã thi đấu hết sức chặt chẽ, khoa học, các cầu thủ có một sợi dây liên kết rất vững vàng.

Tuy đánh giá cao ĐTVN là vậy, nhưng HLV Kiatisak vẫn tin vào một chiến thắng cho đội nhà trong trận đấu tới. Ông bật mí mục tiêu của ĐT Thái Lan ở vòng loại này là giành tấm vé vào vòng sơ loại thứ 3, chính bởi thế, mục tiêu của đội bóng này trong 3 trận đấu sắp tới sẽ là phải có được ít nhất 2 chiến thắng, và Việt Nam sẽ là đối thủ đầu tiên trong hành trình nhằm giành lấy 2 chiến thắng này.

Theo dự kiến, sáng 11/10, HLV Kiatisak và các cầu thủ Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐTVN vào tối 13/10 tới.

hlv kiatisak danh gia cao cong vinh V-League 2015: Có một thứ bóng đá gọi là... tình cảm!?
hlv kiatisak danh gia cao cong vinh Bạo lực bùng phát trên sân cỏ: V-League hay Kungfu-League?
hlv kiatisak danh gia cao cong vinh HAGL đã biết sợ V-League, triệu hồi những cựu binh
hlv kiatisak danh gia cao cong vinh 'Những trò lố'... hay là VFF và VPF
hlv kiatisak danh gia cao cong vinh HAGL – Vệt sáng cuối 'trời đêm' V-League

Tú Ngô