HAGL đã biết sợ V-League, triệu hồi những cựu binh

20:23 | 07/10/2015

1,212 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với quyết định sai lầm hồi đầu mùa giải 2015 là loại gần như tất cả số cựu binh còn sót lại, HAGL đã phải hứng chịu những kết quả rất đáng thất vọng ở mùa giải vừa qua. Chính bởi vậy, để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2016, BLĐ đội bóng phố Núi đã quyết định sẽ bổ sung những cựu binh để dìu dắt lứa trẻ của CLB ở mùa giải tới.  
hagl da biet so v league trieu hoi nhung cuu binh
Văn Pho được HAGL triệu hồi bổ sung cho hàng hậu vệ mùa giải V-League 2016

Cựu binh đầu tiên được bầu Đức đem về là trung vệ Dương Văn Pho. Cầu thủ người Đồng Tháp này mùa giải vừa qua là một trụ cột không thể thiếu của CLB Đồng Nai khi ra sân tới 23 trận cho đội bóng này. Tuy nhiên với việc đội bóng của HLV Trần Bình Sự phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa sau nên cầu thủ này đã quyết định rời Đồng Nai để trở lại với HAGL.

Với các CĐV của HAGL thì Văn Pho là cầu thủ họ không lạ gì khi anh từng thi đấu cho đội bóng này trong 6 mùa giải từ 2009-14. Chính bởi điều này chắc chắn sẽ giúp Văn Pho không mấy khó khăn trong việc tái hòa nhập với đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

hagl da biet so v league trieu hoi nhung cuu binh
HAGL bổ sung thủ môn Tô Vĩnh Lợi để thay thế Minh Nhựt đã về với QNK Quảng Nam

Một cầu thủ khác cũng sẽ cập bến HAGL trong thời gian tới là thủ thành Tô Vĩnh Lợi. Đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời sau khi thủ thành số 1 của HAGL ở mùa giải trước là Minh Nhựt đã về với QNK Quảng Nam. Hiện tại Vĩnh Lợi đang là cầu thủ tự do sau khi bị FLC Thanh Hóa thanh lý hợp đồng cuối mùa giải vừa qua do nghi anh có tiêu cực. Sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ với ĐTQG ở 2 trận đấu tại vòng loại World Cup, Vĩnh Lợi sẽ tiến hành đám phán những bước cuối cùng trong hợp đồng với đội bóng của bầu Đức.

Ở một chiều hướng khác, HAGL cũng đã thành công trong việc giữ chân cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của mình là Bùi Văn Long. Trong thời gian sắp tới, đội bóng hứa hẹn sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với những cầu thủ khác như Võ Út Cường hay Bùi Trần Vũ.

hagl da biet so v league trieu hoi nhung cuu binh [VIDEO] Những pha bóng làm nên thương hiệu Công Phượng
hagl da biet so v league trieu hoi nhung cuu binh HAGL – Vệt sáng cuối 'trời đêm' V-League
hagl da biet so v league trieu hoi nhung cuu binh Đào tạo trẻ: Hà Nội ACB hơn đứt HAGL
hagl da biet so v league trieu hoi nhung cuu binh Vũ Đại-League chuyện giờ mới kể
hagl da biet so v league trieu hoi nhung cuu binh HAGL có xứng là lò đào tạo trẻ xuất sắc nhất?

Tú Ngô