HLV đội tuyển Syria bất ngờ từ chức sau trận thua Trung Quốc

18:11 | 17/06/2021

654 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Nabil Maaloul đã quyết định từ chức ngay sau khi dẫn dắt đội tuyển Syria giành vị trí nhất bảng A để đi tiếp vào vòng cuối của vòng loại World Cup 2022.

Theo nguồn tin từ truyền thông Syria, Chủ tịch Tổng liên đoàn Thể thao Syria Firas Maalla đã chỉ trích và yêu cầu HLV trưởng đội tuyển nước này là ông Nabil Maaloul từ chức sau trận thua Trung Quốc 1-3 ở lượt đấu cuối vòng loại World Cup 2022, bất chấp Syria vẫn đứng đầu bảng A và giành vé vào vòng 12 đội mạnh nhất châu Á.

Tuy nhiên, tờ Kooora ngày 17/6 lại tiết lộ sự thật chính HLV Nabil Maaloul mới là người chủ động xin từ chức vì bị nợ lương 15 tháng chưa được thanh toán đồng nào.

HLV đội tuyển Syria bất ngờ từ chức sau trận thua Trung Quốc - 1
HLV người Tunisia Nabil Maaloul nộp đơn từ chức ngay sau khi giúp Syria vào vòng 12 đội mạnh nhất châu Á.

Tờ Kooora dẫn lời trợ lý của HLV Nabil Maaloul là ông Nader Daoud: "Khoảng một giờ trước, HLV Nabil Maaloul đã gửi thư từ chức đến Liên đoàn Bóng đá Syria. Lý do là ông ấy đã không nhận được lương trong 15 tháng".

Ông Nader Daoud còn nói thêm: "Chúng tôi đã ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Syria kể từ tháng 3-2020 nhưng cho đến thời điểm này chúng tôi vẫn không nhận được bất kỳ khoản tiền nào.

Bất chấp điều đó, chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc và giúp đội vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 và có mặt ở VCK Asian Cup 2023".

Cũng theo trợ lý Nader Daoud thì HLV Nabil Maaloul đã định chia tay đội tuyển Syria từ ngày 4/4 vừa qua nhưng ông vẫn cố gắng làm việc cho đến khi đạt được mục tiêu mới xin nghỉ.

Ông giải thích: "Nabil Maaloul đã được tự do kể từ ngày 4/4, nhưng ông quyết định tiếp tục nhiệm vụ và cho Syria thời hạn 3 tháng để giải quyết tình hình nhưng đến giờ vẫn không có gì thay đổi".

Được biết HLV Nabil Maaloul ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Syria vào đầu tháng 3/2020, từ đó đến giờ ông cầm quân 7 trận với 3 thắng và 4 thua. Trong đó có 2 chiến thắng ở vòng loại World Cup 2022 trước Malpes (4-0), Guam (3-0) để đưa Syria vượt qua Trung Quốc giành vé đầu bảng A đi tiếp vào vòng trong.

Theo Dân trí

Báo Hàn Quốc: Báo Hàn Quốc: "Một chương mới huy hoàng mở ra với đội tuyển Việt Nam"
FIFA đề cao thành tích lịch sử của bóng đá Việt NamFIFA đề cao thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam
Cổ động viên đòi FIFA trả lại công bằng cho Công PhượngCổ động viên đòi FIFA trả lại công bằng cho Công Phượng
HLV Park Hang Seo hò hét, giục đội tuyển Việt Nam tấn công UAEHLV Park Hang Seo hò hét, giục đội tuyển Việt Nam tấn công UAE
Vòng loại thứ ba World Cup 2022: Tuyển Việt Nam gặp ai, đá khi nào, ở đâu?Vòng loại thứ ba World Cup 2022: Tuyển Việt Nam gặp ai, đá khi nào, ở đâu?