Hài hước việc HLV Mourinho chỉ đạo học trò từ… xe bus

14:47 | 28/02/2022

45 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Mourinho không có mặt trên khán đài trong trận đấu giữa Spezia vs AS Roma ở vòng 27 Serie A. Thay vào đó, ông chỉ đạo học trò từ xe bus.

HLV Mourinho đã bị cấm chỉ đạo hai trận vì có những lời lẽ không hay với trọng tài Luca Pairetto trong trận đấu với Hellas Verona vào tuần trước ("Người đặc biệt" cũng phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu đó).

Hài hước việc HLV Mourinho chỉ đạo học trò từ… xe bus - 1
HLV Mourinho đi cùng toàn đội tới làm khách tại Spezia.

Mặc dù vậy, HLV người Bồ Đào Nha không ngồi trên khán đài khi AS Roma làm khách trên sân của Spezia ở vòng 27 Serie A diễn ra vào đêm qua. Thay vào đó, ông chọn một chỗ kín đáo hơn để chỉ đạo các học trò, đó là trên xe bus.

HLV Mourinho cùng một số cộng sự đã ở lại xe bus của đội bóng để theo dõi trận đấu và chỉ đạo. Đó là cách làm việc thể hiện chất đặc biệt của chiến lược gia sinh năm 1963.

Những hình ảnh trên đã được "Người đặc biệt" công khai trên trang Instagram cá nhân. Hình ảnh trên khiến nhiều người liên tưởng tới hình ảnh ông thầy này từng trốn trong… giỏ đựng quần áo để chỉ đạo các cầu thủ Chelsea trong trận đấu với Bayern Munich vào năm 2005.

Thời điểm ấy, HLV người Bồ Đào Nha cũng bị UEFA cấm chỉ đạo và ông đã chọn cách không giống ai để chỉ đạo học trò. Cựu HLV của Chelsea đã lách luật khi nhờ nhân viên của CLB đưa ra ngoài thông qua việc chui vào giỏ quần áo bẩn. Tuy nhiên, cuối cùng, vị HLV này đã bị UEFA phát hiện.

Hài hước việc HLV Mourinho chỉ đạo học trò từ… xe bus - 2
Mặc dù vậy, ông không vào sân mà ngồi xe bus để chỉ đạo các học trò.

HLV Mourinho từng hồ hởi chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ này: "Nhân viên của UEFA đã lùng sục tôi trong suốt trận đấu. Tôi đã chui vào giỏ quần áo và đậy nắp lại khi được đưa ra ngoài. Tôi không thở nổi. Thời điểm ấy tôi tưởng mình chết đi sống lại rồi chứ".

Trở lại với trận đấu giữa Spezia và AS Roma đêm qua. Dù không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Mourinho nhưng AS Roma vẫn giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng trong phút bù giờ cuối cùng của Tammy Abraham.

Với chiến thắng này, AS Roma đã leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A với 44 điểm và kém top 4 của Juventus tới 6 điểm.

Theo Dân trí