Hai đội bóng Tây Ban Nha tranh nhau mua Mason Greenwood

16:29 | 02/01/2024

235 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Atletico Madrid đang có ý định mở cuộc đàm phán với Man Utd để ký hợp đồng với Mason Greenwood trước đối thủ Barcelona.
Hai đội bóng Tây Ban Nha tranh nhau mua Mason Greenwood
Mason Greenwood hiện tại đang được các đội bóng Tây Ban Nha theo đuổi trong đó có hai ông lớn là Atletico Madrid và Barcelona.

Mason Greenwood đang thi đấu cho đội bóng Getafe của Tây Ban Nha theo hình thức cho mượn và hiện tại anh đang gây được ấn tượng.

Dù phải xa sân cỏ 18 tháng nhưng rất nhanh Greenwood dần thích nghi lối chơi và phong cách tại Getafe để có được một vị trí trong đội hình chính thức.

Tiền đạo này đã có cho mình 5 bàn thắng và 14 pha kiến tạo cho các đồng đội. Mới đây chính tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã thừa nhận Mason Greenwood đã "tàn phá" hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô với lối chơi tốc độ và bền bỉ.

Sau khi chơi tốt và ấn tượng tại Getafe thì Barcelona đang có ý định mang Mason Greenwood về sân Camp Nou và thậm chí trao cho anh chiếc áo số 10 của đội bóng bị bỏ trống kể từ khi chia tay với Lionel Messi vào năm 2019.

Nhưng mới đây nhất theo thông tin từ tờ Marca, đội bóng Atletico Madrid cũng nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo này. Không những vậy đội bóng này sẽ có ưu thế hơn so với Barcelona trong việc ký hợp đồng với Greenwood vì tình hình tài chính yếu kém hiện tại của đội bóng xứ Catalan.

Man Utd mong muốn có được khoảng 40 triệu bảng từ Mason Greenwood, cầu thủ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2025 và có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Huấn luyện viên Diego Simeone đã rất ấn tượng với sự thích nghi của Greenwood với môi trường bóng đá Tây Ban Nha và theo tờ Marca thì vị huấn luyện viên này đang có ý định mở cuộc "đàm phán" với Man Utd về điều kiện chuyển nhượng.

Hiện tại ông chủ tỷ phú Jim Ratcliffe mới có buổi tiếp quản ban đầu với việc thay đổi là hệ thống cơ cấu lãnh đạo cũ bằng những cánh tay thân cận của ông mang về đội bóng chủ sân Old Trafford nên chưa có thông báo về trường hợp của Mason Greenwood.

Thiên Phủ