Hà Nhi - Trọng Hiếu có thành đôi?

07:16 | 13/07/2015

2,976 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giám khảo Thu Minh đã hỏi Trọng Hiếu sau đêm thi hôm nay có quyết định chuyển từ Thị Quân sang Hà Nhi để yêu không?

Là đêm thi được mong đợi nhất của Vietnam Idol qua các mùa, “Đêm hát đôi” thật sự đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi lần đầu 4 giọng ca sáng giá nhất – Hà Nhi, Trọng Hiếu, Bích Ngọc và Minh Quân kết hợp cùng nhau để mang đến những phần trình diễn đầy màu sắc và ấn tượng trong Gala 6.

Hà Nhi - Trọng Hiếu có thành đôi?
Bộ tứ giám khảo Vietnam Idol 2015

Đây cũng là đêm thi mà khán giả có thể dễ dàng đặt lên bàn cân 4 giọng hát này để chọn ra cho mình thí sinh xứng đáng nhất bước vào vòng tiếp theo.

Không quá ồn ào và dữ dội với phần thi mở màn, Minh Quân và Bích Ngọc đã mang đến một không gian âm nhạc tràn đầy tình yêu và cảm xúc với phần kết hợp rất ăn ý, cùng giọng hát tự tin, thuyết phục khi thể hiện một sáng tác rất dễ thương - Rồi mai của nhạc sĩ Thanh Tâm.

Hà Nhi - Trọng Hiếu có thành đôi?
Minh Quân - Bích Ngọc hát "Rồi mai"

Nhạc sĩ - ca sĩ Ngọc Lễ đã hết lời khen ngợi cặp đôi: Tuyệt vời, rất tuyệt vời! Hai bạn kết hợp với nhau rất hài hoà và duyên dáng. Bích Ngọc là một cơn bão đã dịu xuống để hoà hợp với giọng ca dịu dàng của Minh Quân, hai bạn đã tạo nên một bản tình ca ngọt ngào và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Phương Thảo - Ngọc Lễ làm giám khảo Đêm hát đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ làm giám khảo Đêm hát đôi
Dũng Dũng "khùng" được Thu Minh hôn
Thu Minh “cảnh cáo” thí sinh Thu Minh “cảnh cáo” thí sinh

Trái ngược với hình ảnh vui tươi và “tăng động” thường ngày, cặp đôi “cú đêm” Trọng Hiếu - Hà Nhi đã chứng tỏ sự biến hóa đa dạng qua một ca khúc mang âm điệu khá buồn và da diết Giọt buồn để lại (Dũng Hà) bằng sự hòa quyện và thăng hoa trong giọng hát. Sự kết hợp thành công này đã mang đến bất ngờ cho tất cả 4 vị ban giám khảo cũng như khán giả bởi Trọng Hiếu và Hà Nhi là hai màu sắc âm nhạc hoàn toàn trái ngược nhau.

Hà Nhi - Trọng Hiếu có thành đôi?
Màn trình diễn của Hà Nhi - Trọng Hiếu

Sau khi bài hát kết thúc Thu Minh lập tức hỏi Trọng Hiếu: Sau bài hát này, em có bao giờ suy nghĩ từ yêu Thị Quân sang yêu Hà Nhi không?

Để tạo thành một đôi song ca hay, chị có một số gợi ý cho các em, hai giọng tụi em có phẩm chất và âm sắc hoàn toàn khác biệt. Mà thường cá tính nổi trội khi kết hợp lại thì dễ ẩu đả lắm. Có 3 điều, bè hoà quyện và nương nhau, cảm xúc hoà quyện và tình cảm trao đổi đến với nhau để nâng bài hát từ nhẹ nhàng sang cao trào, bùng nổ và cuối cùng là đẹp đôi. Hai em có đầy đủ những điều này, chúc mừng 2 em.

Hà Nhi - Trọng Hiếu có thành đôi?
Hà Nhi - Trọng Hiếu tình cảm trên sân khấu

Được xem là môt sự kết hợp đáng mong đợi của hai giọng ca sáng nhất cuộc thi, cặp đôi Hà Nhi – Minh Quân đã có một bước đi khá liều lĩnh khi chọn một bản tình ca bất hủ mang phong cách Blue Jazz.

Thanh Bùi chia sẻ: "Hai em làm anh quá yêu đời. Hai em hát rất hay và tinh tế, từng ánh mắt cử chỉ bàn tay đều có ý nghĩa và cho bài hát có chiều sâu. Nhưng anh thắc mắc là sao hôm nay nhịp của hai em quá tốt, anh không hiểu tại sao luôn và rất bất ngờ, chúc mừng hai em".

Là 2 ứng xử viên sáng giá của Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc và Trọng Hiếu đã không làm ban giám khảo lẫn khán giả thất vọng khi làm bùng nổ cả khán phòng bởi sự giằng xé trong tình yêu nhưng vẫn nồng nàn cảm xúc khi cover bản hit từng gây sốt một thời gian dài - Where did we go wrong của hai vị giám khảo khó tính Thanh Bùi – Thu Minh. Cặp đôi sáng giá Trọng Hiếu và Bích Ngọc đã một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong cuộc thi và tình yêu thật sự dành cho âm nhạc.

Hà Nhi - Trọng Hiếu có thành đôi?
Màn song ca của Bích Ngọc - Trọng Hiếu

Bên cạnh vai trò làm giám khảo khách mời, “cặp đôi vàng” Phương Thảo – Ngọc Lễ còn dành tặng cho khán giả Vietnam Idol một ca khúc khơi gợi nhiều ký ức đẹp của những mối tình thời vụng dại - Xe đạp ơi. Vẫn một giọng hát nhẹ nhàng nhưng chan chứa tình cảm, Phương Thảo – Ngọc Lễ với chiếc đàn guitar và mandolin đã để lại nhiều cảm xúc cho người nghe.

Hà Nhi - Trọng Hiếu có thành đôi?
Phương Thảo - Ngọc Lễ

Là đêm thi đánh dấu sự biến hoá đa dạng của các thí sinh khi kết hợp cùng nhau ở những thể loại âm nhạc khác nhau. Dù có phần thi thuyết phục khi kết hợp rất ăn ý với cả Minh Quân và Trọng Hiếu nhưng Hà Nhi đã không may mắn khi nhận được số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất. Đó cũng là lý do khiến cô sinh viên Đại học Ngoại thương phải nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối.

Sau đêm nhạc với chủ đề Đêm hát đôi với những giây phút thăng hoa và hòa nhịp cùng âm nhạc, 3 gương mặt xuất sắc nhất của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 đã chính thức lộ diện - Minh Quân, Bích Ngọc và Trọng Hiếu sẵn sàng cho đêm Gala 7 của Vietnam Idol 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 8h00 tối Chủ nhật, ngày 19/7/2015 trên VTV3.

Minh Anh

Năng lượng Mới