Gentleman - hit mới của PSY hậu "Gangnam Style"

07:00 | 12/04/2013

889 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Đúng như lời hẹn, lúc 0h00' (giờ địa phương) ngày 12/4, rapper người Hàn Psy đã tung ra đĩa đơn (single) mới có tên “Gentleman” (Quý ông) với hy vọng lặp lại thành công của “Gangnam Style” – ca khúc đã đưa Psy trở thành “hiện tượng âm nhạc” nổi tiếng toàn cầu.

Theo Reuters, “Gentleman” cũng có giai điệu sôi động, mang nhịp điệu techno, mang hơi hướng của Gangnam Style và sử dụng nhiều cách chơi chữ trong tiếng Hàn.

Được biết, MV của “Gentleman” được thực hiện với cùng một ekip sản xuất “Gangnam Style” là nhà sản xuất Yoo Gun Hyung và có sự tham gia của nữ ca sỹ đình đám K-pop Ga-In của nhóm Brown Eyed Girls.

Trước đó, Psy đã tiết lộ “tất cả người Hàn Quốc đều biết điệu nhảy trong “Gentleman”nhưng khán giả các nước khác thì chưa thấy bao giờ”.

Hình ảnh quảng cáo cho Gentleman của PSY

Vào ngày mai (13/4), Psy sẽ trình diễn “Gentleman” trước công chúng lần đầu tiên tại sân vận động quốc gia Seoul với khách mời đặc biệt là G-Dragon và Lee Hi. Để tạo bất ngờ, Psy đã đề nghị người hâm mộ mặc áo trắng để tham gia sự kiện này. Buổi biểu diễn cũng sẽ được truyền trực tiếp trên Youtube để phục vụ hàng triệu khán giả khắp thế giới đang trông ngóng sự trở lại của Psy.

“Gangnam Style” đã trở thành video ca nhạc được xem nhiều nhất trên kênh chia sẻ âm nhạc Youtube với hơn 1,5 tỷ lượt xem và điệu nhảy cưỡi ngựa của Psy đã gây ra một cơn sốt khắp toàn cầu.

Linh Chi (theo Reuters)