Gấu, voi, rùa... đua nhau "bói" World Cup 2014

07:07 | 18/06/2014

1,294 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thành công của "nhà tiên tri" bạch tuộc Paul tại World Cup 2010, khắp mọi nơi trên thế giới cũng đã xuất hiện rất nhiều "thầy bói" động vật cùng đưa ra những dự đoán về các trận cầu tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Một chú Armadillo có tên gọi là Norman ở vườn thú Muenster (Đức) chọn đội thắng cuộc bằng cách lao về phía quả bóng có gắn cờ của đội thắng cuộc hoặc kết quả hòa. Đây cũng là linh vật của mùa World Cup năm nay và đã dự đoán chính xác đội tuyển Đức đánh bại Bồ Đào Nha trong trận ra quân.

Một hậu duệ của bạch tuộc Paul ở Tokyo (Nhật Bản) cũng tham gia dự đoán trận đấu. Tiếc rằng tài dự đoán của chú bạch tuộc này không bằng "tiền bối" Paul khi dự đoán Nhật Bản giành chiến thắng trước Bờ Biển Ngà.

Chú gấu Ying Mei ở Dương Châu (Trung Quốc) đưa ra dự đoán chính xác về kết quả trận Brazil - Croatia trong ngày khai mạc.

Các chú cá măng rổ ở Nhật Bản cũng tham gia dự đoán kết quả các trận đấu tại World Cup 2014.

Chú voi Nelly sống tại công viên Serengeti ở Hodenhagen (Đức) đã từng dự đoán chính xác kết quả World Cup 2010 và Euro 2012. Mới đây, "thầy bói" này cũng đã dự đoán chính xác kết quả trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha

Rùa Cabecao ở Brazil mới đây dự đoán đúng kết quả của trận mở màn World Cup giữa đội chủ nhà Brazil và Croatia. Cabecao dự đoán kết quả trận đấu bằng cách ăn con cá tương ứng buộc dưới lá cờ 2 đội và kết quả hòa.

Gấu Misa tại Nga hiện đang được cộng đồng mạng quan tâm vì tài tiên đoán chính xác. 3 trận đấu mà chú gấu này dự đoán đều có kết quả chính xác.

H.A (tổng hợp)