Gần 150.000 CĐV ký tên yêu cầu UEFA phạt Ramos trả lại công bằng cho Salah

22:53 | 27/05/2018

538 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một tài khoản có tên "Mohamed Salah Abdel-Hakeem" đã mở cuộc lấy ý kiến trên trang change.org với mục đích đòi lại công bằng cho Mohamed Salah sau khi bị Sergio Ramos gây chấn thương nặng phải rời sân phút 29.
gan 150000 cdv ky ten yeu cau uefa phat ramos tra lai cong bang cho salahVừa "ẵm" cúp C1, Ronaldo và Bale úp mở việc chia tay Real Madrid?
gan 150000 cdv ky ten yeu cau uefa phat ramos tra lai cong bang cho salahCầu thủ Real Madrid tưng bừng ăn mừng chức vô địch Champions League

Theo đó, tài khoản trên đề nghị cộng đồng mạng yêu cầu UEFA, FIFA đưa ra án phạt dành cho Sergio Ramos vì hành vi phi thể thao với Salah. Trên change.org, tài khoản này viết: "Sergio Ramos đã cố tình giữ tay, vật xuống sân khiến Salah bị trật khớp vai và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự World Cup 2018".

"Ramos là tấm gương lớn cho thế hệ cầu thủ trong tương lai. Thay vì chiến đấu một cách công bằng, anh ta dùng thủ đoạn để triệt hạ đối thủ. UEFA và FIFA hãy đưa ra án phạt cho Ramos để đảm bảo tính công bằng cho môn thể thao vua" - tài khoản trên change.org viết.

Theo mô tả, pha bẻ vai của Ramos được ví với những đòn thế trong MMA, WWE.

gan 150000 cdv ky ten yeu cau uefa phat ramos tra lai cong bang cho salah
Ảnh chụp màn hình.

Chỉ ít giờ sau khi cuộc trưng cầu được mở, hơn 100.000 người đã ký tên đồng tình với chủ tài khoản Mohamed Salah Abdel-Hakeem. Đến tối ngày 27/5, con số đã vượt mốc 147.000 chữ ký và chắc chắn sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Trước đó, trong trận chung kết cúp C1 giữa Real vs Liverpool, Lữ đoàn đỏ với bộ ba Sadio Mane - Roberto Firmino - Mohamed Salah đã dồn ép Kền kền trắng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi 360 độ kể từ khi Salah dính chấn thương.

Đó là tình huống Mohamed Salah tranh chấp với Sergio Ramos ở phút 25. Hành động kéo tay, vật xuống sân của thủ quân của Real đã trực tiếp gây ra chấn thương nặng ở vùng vai cho chân sút bên phía Liverpool. "Vua Ai Cập" nén đau để thi đấu nhưng cũng chỉ trụ thêm được vài phút trước khi rời sân trong nước mắt.

Sau trận đấu, HLV Juergen Klopp cho biết, chấn thương của cầu thủ người Ai Cập khá nghiêm trọng và có thể bỏ lỡ kỳ World Cup tổ chức tại Nga vào tháng 6.

X.Hinh