Vừa "ẵm" cúp C1, Ronaldo và Bale úp mở việc chia tay Real Madrid?

17:38 | 27/05/2018

627 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai ngôi sao lớn nhất của Real Madrid là Gareth Bale và Ronaldo hiện đang bỏ ngỏ khả năng rời sân Santiago Bernabéu sau khi lên đỉnh Champions League lần thứ 3 liên tiếp.
vua am cup c1 ronaldo va bale up mo viec chia tay real madridCầu thủ Real Madrid tưng bừng ăn mừng chức vô địch Champions League
vua am cup c1 ronaldo va bale up mo viec chia tay real madridReal Madrid lần thứ ba liên tiếp vô địch Champions League

Trong trận chung kết cúp C1 rạng sáng 27/5, Gareth Bale sắm vai người hùng khi hai lần sút tung lưới Liverpool ấn định phần thắng cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, đồng thời mang về chiếc cúp châu Âu thứ 13 cho đội bóng.

Với hai bàn thắng, Gareth Bale cũng lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên lập cú đúp khi vào sân từ băng ghế dự bị trong một trận chung kết Champions League.

vua am cup c1 ronaldo va bale up mo viec chia tay real madrid
Gareth Bale bất mãn với HLV Zidane vì không được ra sân thi đấu (ảnh Internet).

Còn với Cristiano Ronaldo, anh đã có 5 lần nâng cao chức vô địch Champions League (1 với Man Utd và 4 với Real Madrid). Trong làng túc cầu thế giới, CR7 là cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên mới của cúp C1 châu Âu có thể làm được điều này.

Tuy nhiên, trận chung kết với Liverpool tại Champions League 2017/18 có thể là trận đấu cuối cùng của cả Gareth Bale và Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Những phát biểu úp mở sau đó của cả hai càng củng cố đồn đoán ra đi đã được một thời gian dài.

"Thực tế, tôi rất thất vọng vì không được ra sân ngay từ đầu. Tôi cảm thấy mình xứng đáng nhưng quyết định cuối cùng là ở HLV. Dù sao thì tôi vẫn được trao cơ hội và chắc chắn đã tạo được tầm ảnh hưởng quan trọng" - Một trong những chia sẻ của Bale thể hiện sự thất vọng và bất mãn với Zidane khi không được đá chính.

"Tôi cần được thi đấu tuần này qua tuần khác và điều đó không diễn ra trong mùa giải này, thậm chí kể cả khi đã bình phục chấn thương và hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi sẽ phải ngồi lại với người đại diện để bàn bạc về chuyện tương lai càng sớm càng tốt mà thôi" - Bale nói.

Trong khi đó, Ronaldo cũng nói: "Tôi đã trải qua thời gian tươi đẹp cùng Real Madrid". Sử dụng thì quá khứ đơn trong tiếng Anh, có nghĩa nếu không nhầm lẫn văn phạm, ngôi sao người Bồ Đào Nha ám chỉ sự việc sẽ không còn diễn ra ở hiện tại cũng như tương lai.

"Trong những ngày tới, tôi sẽ đưa ra câu trả lời cho các CĐV - những người luôn sát cánh bên cạnh tôi” - CR7 úp mở.

X.H