EURO 2016: Trong mắt Rooney ĐT Anh cực kỳ vĩ đại

13:54 | 06/06/2016

473 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
​Tiền đạo Wayne Rooney mới đây đã khẳng định anh chưa bao giờ thấy đội tuyển Anh mạnh như thời điểm hiện tại.
euro 2016 trong mat rooney dt anh cuc ky vi dai THỂ THAO 24H: Vardy chưa đi, Leicester đã tìm người mới
euro 2016 trong mat rooney dt anh cuc ky vi dai
Trong mắt Rooney ĐT Anh cực kỳ vĩ đại

Cụ thể trả lời trước các phóng viên mới đây, Wayne Rooney đã cho biết: “Đội hình này có khả năng sẽ trở thành đội hình xuất sắc nhất của tuyển Anh mà tôi từng được góp mặt. Tôi nghĩ tương lai của đội tuyển Anh đang rất hứa hẹn. Mọi thứ có thể sẽ bắt đầu với một giải đấu thành công vào mùa hè này.

Chúng tôi biết rằng mình đang sở hữu một đội hình chất lượng nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải tạo ra được những màn trình diễn thật sự thuyết phục. Chúng tôi không thể hy vọng mù quáng rằng một đội hình chất lượng sẽ đồng nghĩa với chức vô địch. Tất cả các đội bóng khác sẽ ở đó ngăn cản chúng tôi đạt mục tiêu và chúng tôi cần phải vượt qua những trở ngại khó khăn đó.”

Đến với EURO 2016, tuyển Anh mang đến nước Pháp với rất nhiều gương mặt mới và đầy triển vọng. Trong đó hàng công với sự góp mặt của Kane và Vardy đang là niềm hy vọng lớn nhất của họ vào lúc này.

Năm nay, tuyển Anh cũng rơi vào một bảng đấu khá dễ với các đối thủ không được đánh giá cao là Nga, Slovakia và xứ Wales. Ở vòng loại trực tiếp, nhánh đấu của Tam Sư nhiều khả năng cũng chỉ mang lại những đối thủ ít nguy hiểm. Vì thế, cơ hội để đoàn quân của HLV Roy Hodgson tiến vào tới trận bán kết là tương đối rõ ràng nếu họ thi đấu đúng sức.

Trong lịch sử, thành tích tốt nhất mà đội tuyển Anh từng đạt được tại một kỳ EURO đó là việc lọt vào bán kết năm 1996.

euro 2016 trong mat rooney dt anh cuc ky vi dai EURO 2016: Ronaldo là mục tiêu của khủng bố

PV

Thể Thao Việt Nam