THỂ THAO 24H: Vardy chưa đi, Leicester đã tìm người mới

09:01 | 06/06/2016

789 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Leicester City đã kiếm "sát thủ" thế chân Vardy; thầy trò Hữu Thắng tập trận cho chung kết cúp Tứ hùng.

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay bắt đầu với tin về CLB Manchester United, đội bóng có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của Mourinho.

Man Utd sớm vô địch Ngoại hạng Anh

the thao 24h vardy chua di leicester da tim nguoi moi

Trung vệ Ricardo Carvalho tin rằng ông thầy đồng hương sẽ đưa Man Utd trở lại với các danh hiệu như dưới thời chiến lược gia huyền thoại Alex Ferguson.

"Tôi biết Jose (Mourinho) sẽ thành công tại Man Utd", Carvalho nói khi đang cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho Euro 2016. "Tôi không nghi ngờ khả năng Mourinho đưa các danh hiệu trở lại Old Trafford một lần nữa. Ông ấy có phẩm chất giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi không biết đội sẽ vô địch Ngoại hạng Anh vào năm nào, nhưng đoán là ở năm thứ hai. Man Utd đã gặp khó khăn từ sau khi Alex Ferguson nghỉ hưu và nay có được người kế vị xứng đáng".

Pele: 'Messi hay nhất thế giới bây giờ'

the thao 24h vardy chua di leicester da tim nguoi moi

Huyền thoại bóng đá Brazil thừa nhận hậu bối đồng hương Neymar vẫn chưa đủ trình độ đứng ngang hàng với cặp đôi Messi - Ronaldo.

"Tôi biết Neymar từ khi còn là cậu bé nhiều năm trước và huấn luyện viên đã khen cậu ấy rất giỏi", Pele trả lời phỏng vấn tờ Marca. "Tài năng là một chuyện nhưng Neymar không có được phẩm chất như Messi và Ronaldo".

"Nếu phải nói ai là cầu thủ hay nhất hiện tại thì quan điểm của tôi là Messi. Ngôi sao Bồ Đào Nha (Ronaldo) có phong cách chơi hoàn toàn khác nhưng số một vẫn là Messi".

Eden Hazard phủ nhận việc sắp rời Chelsea

the thao 24h vardy chua di leicester da tim nguoi moi

Ngôi sao Eden Hazard mới đây đã phủ nhận thông tin sang thi đấu tại PSG và xác nhận việc tiếp tục ở lại cống hiến cho Chelsea.

Anh chia sẻ: "PSG không có trong kế hoạch của tôi. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2020, tôi cảm thấy hạn phúc tại đây và không muốn kết thúc mùa giải như vừa rồi. Tôi rời khỏi Lille như một ngôi sao hàng đầu, và tôi cũng muốn làm việc tương tự tại Chelsea, nhưng đó là vào một ngày đẹp trời nào khác. Hiện tại, tôi sẽ vẫn ở lại đây, dĩ nhiên."

Leicester City đã kiếm "sát thủ" thế chân Vardy

the thao 24h vardy chua di leicester da tim nguoi moi

Trong trường hợp mất Vardy, Leicester sẽ nhanh chóng đưa ra lời đề nghị đến Watford cho trường hợp của tiền đạo Troy Deeney. Dù vậy, BLĐ Bầy cáo vẫn ưu tiên phương án giữ chân tiền đạo con cưng của mình hơn.

Được biết, Arsenal đã sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để mua Vardy, cùng với đó là mức lương 120,000 bảng/tuần cho sát thủ số một của Leicester. Bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Công Phượng phải tập riêng trước trận chung kết giải Tứ hùng

the thao 24h vardy chua di leicester da tim nguoi moi

Chiều 5/6, tuyển Việt Nam tập tại sân Thuwunna, nơi sẽ diễn ra trận chung kết giải giao hữu Tứ hùng.  Thầy trò HLV Hữu Thắng rất thoải mái tinh thần, buổi tập rộn tiếng cười. Công Phượng là cầu thủ duy nhất phải làm việc riêng cùng bác sĩ, không thể tập luyện cùng các đồng đội.

Công Phượng vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng Syria 2-0 tại Mỹ Đình (31/5). Tiền vệ người xứ Nghệ sau đó bị bong gân, không thể góp mặt trong trận đấu với Hong Kong vào ngày 3/6 vừa qua.

Hữu Thắng khát khao chiến thắng!

the thao 24h vardy chua di leicester da tim nguoi moi

Đối với bất cứ huấn luyện viên nào thì danh hiệu cũng là thước đo cho thành tích và với HLV Hữu Thắng thì điều này không phải là ngoại lệ dù cho Aya Bank Cup 2016 chỉ là một giải đấu giao hữu. Hơn ai hết, với cương vị của mình, Hữu Thắng hiểu hơn ai hết khát khao có chiến thắng, có danh hiệu của NHM Việt Nam.

Hơn 3 tháng nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng chưa từng cùng các học trò tham dự bất kỳ giải đấu nào bởi vậy danh hiệu trên đất Myanmar dù mang tính chất gì đi nữa cũng có ý nghĩa quan trọng cho giai đoạn đầu nắm đội tuyển. Sau 4 trận đầu tiên cầm quân với 3 thắng và 1 thua cùng lối chơi làm hài lòng khán giả thì đó cũng là điều đáng ghi nhận.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin thể thao 24h trong các khung giờ sau.

the thao 24h vardy chua di leicester da tim nguoi moi Kết quả bóng đá ngày 6/6

Hoàng Cư

Tổng Hợp