Euro 2016: Marcus Rashford có thể không đến Pháp

19:13 | 22/05/2016

369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo trẻ Marcus Rashford đang đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với kỳ Euro đầu tiên trong sự nghiệp khi anh dính chấn thương nặng trong trận chung kết Cup FA với Crystal Palace.  
euro 2016 marcus rashford co the khong den phap
Marcus Rashford có nguy cơ lỡ Euro 2016

Cụ thể, trong trận đấu này Rashford đã bị Wilfried Zaha cầu thủ của Crystal Palace truy cản ở phút thứ 68. Sau khi ngã xuống, đầu gối của anh đã va chạm với Yohan Cabaye. Ngay sau tình huống này, tiền đạo của M.U đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường vị trí cho Ashley Young.

Hiện tại, vẫn chưa thể rõ về mức độ chấn thương của Marcus Rashford. Ngay sau khi kết thúc trận đấu các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra y tế và vẫn chưa có kết luận chính thức.

HLV của ĐT Anh, ông Roy Hodgson đang rất lo lắng về tình trạng của Marcus Rashford, cầu thủ mà ông đặt khá nhiều kỳ vọng.

Trong thời gian tới, đội tuyển Anh sẽ có 3 trận đấu giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ, Australia, Bồ Đào Nha trước khi bay sang Pháp. Khả năng ra sân của Marcus Rashford ở những trận đấu này vẫn còn bỏ ngỏ.

Nếu không thể thi đấu ở các trận giao hữu, có thể Marcus Rashford sẽ bị gạch tên khỏi danh sách các cầu thủ Anh tham dự Euro 2016.

euro 2016 marcus rashford co the khong den phap Rashford: Người hùng của MU vươn lên từ nghèo khó

Hoàng Cư

Tổng Hợp