ĐT Anh đếm ngược đón Sam Allardyce

14:51 | 21/07/2016

257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin trên tờ Skysport cho biết Sam Allardyce sẽ trở thành HLV dẫn dắt đội tuyển Anh trong 24h tới...

FA đã thông báo xác nhận huấn luyện viên 61 tuổi này sẽ ngồi vào chiếc ghế trống của Tam Sư sau khi Roy Hodgson từ chức sau thất bại tại Euro 2016.

dt anh dem nguoc don sam allardyce
Sam Allardyce sẽ là huấn luyện viên đội tuyển Anh

Sunderland vẫn cho biết là Allardyce vẫn còn dẫn dắt đội bóng chủ Ánh sáng, và ông vẫn ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Sunderland trong trên giao hữu với Hartlepool vào ngày thứ tư vừa qua nhưng rồi sau đó rút lui khi hiệp một kết thúc.

Dù Sunderland nhất mực ủng hộ Sam Allardyce vì chính ông cứu con tàu đắm này khỏi bị xuống hạng mùa giải vừa qua sau khi tiếp quản đội bóng từ Dick Advoocat để lại với vị trí thứ 3 từ dưới lên trước kỳ Giáng sinh nhưng dù phản đổi Sunderland vẫn không ngăn được FA tiếp cận với Sam Allardyce.

Đội chủ sân Ánh sáng được biết là đang liên hệ với David Moyes để thay thế cho Allardyce.

Sam Allardyce và Steve Bruce là ứng cử viên chính mà FA liên hệ để thay thế cho Hodgson, nhưng cuối cùng Big Sam người chuyên dẫn dắt các đội bóng nhỏ như Bolton, Newscastle, West Ham đã được lựa chọn.

Đáng nhẽ ông đã giành cơ hội trở thành HLV đội tuyển 10 năm trước nhưng sau đó đã không được lựa chọn mà thay vào đó là Steve McClaren.

Allardyce trở thành HLV thứ 15 của đội tuyển Anh, đỉnh cao trong sự nghiệp dẫn dắt huấn luyện cũng là niềm ước mơ của ông, Sam Allardyce bắt đầu sự nghiệp HLV từ năm 1994 bằng dẫn dắt Blackpool, và người có 467 trận dẫn dắt tại giải NHA – chỉ xếp sau Sir Alex Ferguson, Arsene Wenger và Harry Redknapp.

dt anh dem nguoc don sam allardyce

110 triệu euro đổi lấy Pogba là quá bèo!

Tin tức về việc Man United đã đạt thỏa thuận mua Paul Pogba từ Juventus với giá 110 triệu euro đã gây sốt trên mạng xã hội. Những người yêu Man United, yêu túc cầu đã chia sẻ ý kiến về thương vụ này. Có những quan điểm cho rằng mức giá 110 triệu euro đối với tiền vệ người Pháp là quá rẻ.

dt anh dem nguoc don sam allardyce

Juventus thảnh thơi với phương án thay thế Pogba

Với phương án này, Juventus chẳng cần lo nghĩ cho dù Man Utd mới mua Pogba với giá 110 triệu Euro...

dt anh dem nguoc don sam allardyce

NÓNG: Paul Pogba chính thức đoàn tụ với MU

110 triệu Euro, Manchester United đã nhận được cái gật đầu của Juventus về việc để Paul Pogba ra đi...

dt anh dem nguoc don sam allardyce

Vụ MU mua Paul Pogba: Juventus vẫn lắc đầu với 100 triệu Euro

Dù bỏ ra đến 85 triệu bảng tức gần 100 triệu Euro nhưng Man Utd vẫn bị Juventus lắc đầu trong thương vụ này và bom tấn Paul Pogba vẫn chưa thể kích hoạt...

dt anh dem nguoc don sam allardyce

Sam Allardyce ngồi ghế nóng ĐT Anh

Sam Allardyce, huấn luyện của Sunderland cuối cùng cũng đã toại nguyện được ngồi vào ghế HLV đội tuyển quốc gia Anh - vị trí mà ông từng mong muốn trước đây và đồng thời Gary Neville cũng trở lại tham gia ban huấn luyện.

dt anh dem nguoc don sam allardyce

[PHOTO] 'Tam sư hóa mèo' và những giọt nước mắt cay đắng

Sau trận thua ngược 1-2 trước Iceland và bị loại khỏi EURO 2016, rất nhiều cầu thủ của ĐT Anh đã ngã gục xuống sân và khóc nức nở. Đồng thời, các CĐV của “Tam sư” cũng rơi lệ trên khắp khán đài tại sân Allianz Riviera.

dt anh dem nguoc don sam allardyce

Rooney chưa chia tay ĐTQG sau thất bại nhục nhã trước Iceland

Sau thất bại của ĐT Anh tại vòng 1/8 EURO 2016 rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney tuyên bố chưa có kế hoạch giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

dt anh dem nguoc don sam allardyce

'Chú bé tí hon' Iceland khiến thuyền trưởng ĐT Anh từ chức

HLV Roy Hodgson đã tuyên bố từ chức ngay sau khi Anh để thua Iceland 1-2 ở trận đấu thuộc vòng 1/8 và bị loại khỏi EURO 2016.

Quang Huy

skysport