Đồng đội cũ của Henry sẽ chơi tại V-League?

11:44 | 10/01/2016

1,120 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một thời gian dài tiến hành thử việc hàng loạt ngoại binh nhưng không ưng ý với bất kì cầu thủ nào, mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Hà Nội đã đón được một cái tên với lý lịch tương đối ấn tượng khi từng có thời gian là đồng đội với huyền thoại người Pháp- Thierry Henry.

dong doi cu cua henry se choi tai v league

[PHOTO] Công Phượng và đồng đội 'du hí' ở Qatar

Sau trận giao hữu gặp Nhật Bản, các cầu thủ U23 Việt Nam được xả trại đi “thám hiểm” phố Qatar. Có lẽ không giấu được sự phấn khích khi được hòa mình vào cuộc sống của dân nước sở tại về đêm, Công Phượng và đồng đội đã đăng tải những hình ảnh dạo phố Qatar trên facebook cá nhân của mình.

Cầu thủ mới đến với CLB Hà Nội có tên Giorgi Chirgadze. Cầu thủ sinh năm 1990 này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB New York Red Bull, đội bóng đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Giorgi được đôn lên đội 1 của đội bóng này vào năm 2009 và chơi bóng tại đây đến năm 2011 trước khi hồi hương thi đấu cho CLB Metalurgi Rustavi ở mùa giải 2013/14. Khoảng thời gian Giorgi chơi cho đội 1 của New York Red Bull cũng trùng với thời điểm huyền thoại Henry thi đấu cho đội bóng nước Mỹ này (2010-2012).

dong doi cu cua henry se choi tai v league
Giorgi Chirgadze từng chơi bóng cho New York Red Bull

Ở mùa giải vừa qua, Giorgi đã giành chức vô địch Umaglesi Liga (giải vô địch QG Georgia) cùng CLB Dinamo Tbillisi với màn thể hiện vô cùng ấn tượng khi anh ra sân cả 15 trận đấu cho đội bóng chủ sân Boris Paichadzis Erovnuli tại giải VĐQG, đóng góp 7 bàn thắng.

Giorgi là mẫu trung phong với lối chơi hiện đại với thể hình và thể lực tương đối tốt. Cầu thủ này hứa hẹn sẽ cùng với Trịnh Duy Long- Vua phá lưới giải hạnh Nhất QG 2015 trở thành một cặp bài trùng trên hàng công của CLB Hà Nội vào mùa giải tới nếu anh thuyết phục được HLV Nguyễn Đức Thắng kí hợp đồng với mình trong quá trình thử việc sắp tới. Và cơ hội đầu tiên sẽ đến với cầu thủ người Georgia này tại FLC Cup sắp tới.

dong doi cu cua henry se choi tai v league

Hai cầu thủ U23 Việt Nam đã có 'chốn dung thân'

Khác với người đồng đội Thanh Hiền vẫn đang lo lắng về tương lai của mình với CLB Đồng Tháp thì bộ đôi Nam Anh, Văn Dũng đã chính thức xác định được tương lai của mình ở mùa giải tới.

dong doi cu cua henry se choi tai v league

CLB Hà Nội 'hút máu' thêm cầu thủ nào từ HN T&T?

Là tân binh duy nhất ở V-League mùa giải 2016, CLB Hà Nội đang rất quyết tâm làm mới đội hình, chiêu mộ những tân binh chất lượng nhằm có một mùa giải thành công. Và những mục tiêu mà đội bóng này hướng tới là các cầu thủ đến từ đội bóng hàng xóm- CLB HN T&T.

dong doi cu cua henry se choi tai v league

U23 Việt Nam có tân binh từng thi đấu ở nước ngoài

Với việc hàng loạt các cầu thủ dính chấn thương không thể thi đấu, HLV Miura đã quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Nguyễn Nam Anh của CLB Hà Nội lên U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Duy Long