Thiery Henry từng tiến cử Ten Hag với .... Barcelona

10:09 | 26/01/2023

1,580 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cựu "pháo thủ", huyền thoại Thierry Henry đã từng tiến cử huấn luyện viên Erik Ten Hag và cho rằng chiến lược gia Hà Lan sẽ phù hợp với Barcelona.
Thiery Henry  từng tiến cử Ten Hag với .... Barcelona
Thiery Henry rất ngưỡng mộ tài năng của huấn luyện viên Erik Ten Hag

Chuỗi thành tích ấn tượng của Man Utd đã bị chặn đứng bởi... Arsenal, tuy vậy huyền thoại Thierry Henry vẫn rất ấn tượng với những gì mà Erik Ten Hag đã làm cho Man Utd, và anh đã khuyên chủ tịch Joan Laporta nên theo đuổi chiến lược gia Hà Lan.

"Thành thật mà nói tôi là cổ động viên nhiệt thành của Erik Ten Hag và tôi rất ngưỡng mộ anh ấy", Henry nói trên đài CBS.

"Ông ấy là huấn luyện viên mà tôi đã giới thiệu với chủ tịch Laporta sau khi Barca sa thải huấn luyện Koeman. Ten Hag là một huấn luyện viên thiên tài".

"Hôm nay chúng ta chứng kiến một đội có 3 năm phát triển đấu với một đội có 6 tháng phát triển, cũng là một đội có một tuần nghỉ ngơi, đấu với một đội có hai ngày nghỉ ngơi, nhưng Man Utd vẫn chơi trực diện. Thật ngạc nhiên."

"Tôi đã nghĩ Arsenal sẽ áp đảo Man Utd ngay từ đầu và các cầu thủ Man Utd sẽ chịu trận nhưng tôi đã nhầm, Quỷ đỏ thực tế đã kiểm soát bóng tốt hơn trong hiệp một," Henry nói thêm.

Đức Huy