Hai cầu thủ U23 Việt Nam đã có 'chốn dung thân'

16:57 | 07/01/2016

2,715 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khác với người đồng đội Thanh Hiền vẫn đang lo lắng về tương lai của mình với CLB Đồng Tháp thì bộ đôi Nam Anh, Văn Dũng đã chính thức xác định được tương lai của mình ở mùa giải tới.

hai cau thu u23 viet nam da co chon dung than

[PHOTO] 'Người yêu tin đồn' của Công Phượng sexy khó cưỡng

Từng được giới truyền thông đồn đoán là bạn gái của Công Phượng, cô nữ sinh ngày nào giờ đã thay đổi "chóng mặt" từ hình ảnh cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng sang phong cách sexy, bốc lửa.  

Cụ thể, bộ đôi hậu vệ này sẽ được CLB chủ quản là HN T&T cho tân binh của V-League - CLB Hà Nội mượn ở mùa giải tới. Thời hạn của cả 2 bản hợp đồng cho mượn này đều có thời hạn 1 năm và bộ đôi này sẽ chính thức hội quân cùng đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ ở U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á sắp tới.

hai cau thu u23 viet nam da co chon dung than
Nam Anh (số 15) và Văn Dũng (số 12) đang làm nhiệm vụ tại U23 Việt Nam

Văn Dũng và Nam Anh là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB HN T&T. Dù vậy, chỉ có Văn Dũng là từng thi đấu cho đội 1 của HN T&T, còn Nam Anh đã được đội bóng Thủ đô đem cho các đội bóng khác mượn ở 2 mùa giải vừa qua là CLB SHB Champasak ở mùa giải 2014 và CLB Hà Nội ở mùa giải 2015. Kết thúc mùa giải vừa qua, cầu thủ người Thanh Hóa đã trở về với đội bóng tập luyện cùng đội bóng chủ quản.

Cả Văn Dũng và Nam Anh đều là những cầu thủ chất lượng, được HLV Miura tin tưởng và gần như chắc chắn sẽ là 2 trong số 23 gương mặt sẽ tham dự VCK U23 châu Á sắp tới. Văn Dũng nhiều khả năng sẽ là cái tên giành được sự tin tưởng cho một suất đá chính bên hành lang phải của đội bóng trẻ này.

hai cau thu u23 viet nam da co chon dung than
Nam Anh mùa giải trước cũng đã thi đấu cho CLB Hà Nội

Với 2 sự bổ sung chất lượng này, cùng với 3 cầu thủ đã đem về trước đó là Ngọc Duy, Quốc Long và Đức Trung, CLB Hà Nội đang cho thấy tham vọng “HN T&T hóa” đội bóng cũng như tham vọng vươn cao ở ngay mùa giải đầu tiên được hít thở bầu không khí V-League.

hai cau thu u23 viet nam da co chon dung than

CLB Hà Nội 'hút máu' thêm cầu thủ nào từ HN T&T?

Là tân binh duy nhất ở V-League mùa giải 2016, CLB Hà Nội đang rất quyết tâm làm mới đội hình, chiêu mộ những tân binh chất lượng nhằm có một mùa giải thành công. Và những mục tiêu mà đội bóng này hướng tới là các cầu thủ đến từ đội bóng hàng xóm- CLB HN T&T.

hai cau thu u23 viet nam da co chon dung than

U23 Việt Nam có tân binh từng thi đấu ở nước ngoài

Với việc hàng loạt các cầu thủ dính chấn thương không thể thi đấu, HLV Miura đã quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Nguyễn Nam Anh của CLB Hà Nội lên U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

hai cau thu u23 viet nam da co chon dung than

Văn Quyết rời Hà Nội T&T đầu quân dưới trướng... bố vợ

Cuối cùng thì bom tấn chuyển nhượng đầu tiên ở mùa giải năm nay đã được kích nổ: tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chính thức rời HN T&T để chuyển tới đầu quân cho đội bóng mới thăng hạng V-League, CLB Hà Nội.  

Tiểu Bảo