Diễn viên Hoàng Anh dừng đóng phim, sang Mỹ định cư vì thu nhập bấp bênh

06:39 | 22/04/2019

1,471 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngoài việc muốn hội ngộ cùng vợ con bên Mỹ, nam diễn viên cho biết nghề đóng phim đóng phim truyền hình giờ thu nhập cũng bấp bênh nên muốn tìm cơ hội mới.
dien vien hoang anh dung dong phim vi thu nhap bap benh
Diễn viên Hoàng Anh

Mới đây, diễn viên Hoàng Anh đã chia sẻ loạt hình ảnh đầu tiên khi đặt chân đến Mỹ. Anh cho biết do khác múi giờ và môi trường mới nên vẫn chưa thích nghi được cuộc sống bên này. Trước đó nam diễn viên cũng đăng tải hình ảnh đi ăn uống chia tay bạn bè và chụp hình cùng Mẹ với chị hai ở sân bay. Anh tâm sự: "Những lần đón đưa, đi rồi lại về vì còn nặng nợ khán giả thân thương. Lần này sẽ lâu, vì nơi đây đã có vợ con. Hi vọng ai ai đừng quên, trên sóng tivi, trên phim truyền hình có một diễn viên mang tên Hoàng Anh. Đã đến lúc tôi phải đi thật xa, để rồi tôi sẽ trở về. Tạm biệt."

Nói về quyết định sang Mỹ định cư, Hoàng Anh cho biết anh khá buồn vì rời xa gia đình, rời xa quê hương không phải là một lựa chọn dễ dàng. Tuy nhiên, khi qua bên Mỹ anh cũng được đoàn tụ lại với vợ con nên cũng bù đắp lại được phần nào. Anh cho biết khi chia tay người thân, anh đã khá xúc động và không kìm được nước mắt. Sau đó anh nhanh chóng di chuyển vào trong vì không muốn mọi người xúc động theo.

dien vien hoang anh dung dong phim vi thu nhap bap benh
Nam diễn viên chia tay mẹ và chị hai tại sân bay

Ngoài việc mong muốn được đoàn tụ với vợ con, nam diễn viên cũng cho biết việc thu nhập đóng phim truyền hình ở Việt Nam giờ khá bấp bênh nên anh cũng muốn tìm một hướng đi mới. "Sau dự án Gạo nếp gạo tẻ, tôi được khán giả biết đến nhiều hơn. Nhưng phim truyền hình bây giờ ít lắm, một năm tôi đóng được có 2 phim thì làm sao đủ tiền để trang trải cuộc sống. Trong khi mình còn có gia đình, vợ con chờ từng ngày nên không thể ngồi chờ phim hoài được. Vì vậy tôi muốn sáng nước ngoài định cư để được gần gia đình hơn", anh nói.

Hoàng Anh cũng cho biết thêm hiện tại anh sẽ tập trung học tiếng Anh và liên hệ với các bầu show ở bên Mỹ để tham gia các buổi diễn vừa có thu nhập, vừa đỡ nhớ nghề. Ưu tiên của Hoàng Anh bây giờ là tập trung tuyệt đối cho gia đình và con cái. Anh muốn bù đắp khoảng thời gian xa gia đình bấy lâu nay mà không được gần họ.

Trước khi biết quyết định của Hoàng Anh, một số bạn thân diễn viên trong nghề như Lê Phương, Ốc Thanh Vân, Thanh Bình, Linh Tý, Minh Luân... đều ủng hộ và chúc anh sẽ sớm ổn định cuộc sống bên Mỹ cùng gia đình.

dien vien hoang anh dung dong phim vi thu nhap bap benh
Hoàng Anh bên cạnh vợ và con

Diễn viên Hoàng Anh tổ chức đám cưới cùng vợ là Như Quỳnh đầu năm 2017 tại quê nhà Long An. Đám cưới của anh không tổ chức rình rang như các nghệ sĩ khác nhưng vẫn có sự góp mặt đông đủ của các đồng nghiệp đến chung vui. Thời gian đầu chia sẻ chuyện kết hôn, vợ diễn viên Hoàng Anh cũng bị nhiều người bình luận về nhan sắc không đẹp và nói không xứng với anh. Thậm chí nhiều người còn nói Hoàng Anh tham tiền nên mới lấy Như Quỳnh.

Trước những sóng gió, diễn viên Hoàng Anh vẫn bỏ mặc ngoài tai và ra sức bảo vệ gia đình. Trong một bài phỏng vấn nói về vợ, anh cũng từng chia sẻ: "Tôi đã dùng hết danh dự bao nhiêu năm trời của một người diễn viên để đạp lại dư luận không hay về bà xã khi tổ chức đám cưới. Vì vậy tôi càng phải cố gắng để gìn giữ hạnh phúc này".

Diễn viên Hoàng Anh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Anh, sinh năm 1986 và có biệt danh là Hoàng Anh Ni. Anh được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình như: Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng... Năm vừa qua anh cũng để lại ấn tượng cho khán giả khi vào vai một người chồng sở khanh trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Hiểu Minh

dien vien hoang anh dung dong phim vi thu nhap bap benh

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 109: Cho Hân cơ hội nhưng Kiệt vẫn bần thần khi Phúc theo tình mới

Khán giả của “Gạo nếp gạo tẻ” đã nhiều lần phát bực với tính cách có phần nhu nhược của Kiệt.

dien vien hoang anh dung dong phim vi thu nhap bap benh

Phim “Gạo nếp gạo tẻ” thắng lớn tại giải Mai Vàng

Trong lịch sử 24 năm của Mai Vàng, “Gạo nếp gạo tẻ” là phim truyền hình đầu tiên thắng 4 giải thưởng.

dien vien hoang anh dung dong phim vi thu nhap bap benh

“Gạo nếp gạo tẻ” tập 108: Hương thất thần khi thấy Tường còn sống

Dường như “Gạo nếp gạo tẻ” chưa muốn kết thúc khi càng về cuối càng đưa ra những tình tiết mới.