Diễn viên Phương Hằng: "Tôi yêu tất cả mọi thứ thuộc về chồng"

07:34 | 26/06/2019

2,848 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nói về người bạn đời của mình, diễn viên Phương Hằng cho biết cô yêu tất cả mọi thứ ở anh nhưng để chọn ra điều cô yêu nhất thì đó chính là sự hy sinh.
dien vien phuong hang toi yeu tat ca moi thu thuoc ve chong
Nhắc đến Phương Hằng, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một cô diễn viên xinh đẹp và trẻ trung, nhí nhảnh. Cô gắn liền với những vai diễn được khán giả yêu thích trong các bộ phim như “Gạo nếp gạo tẻ”, “Gia đình ngũ quả”, “Mẹ chồng nàng dâu”, “Lặng lẽ yêu em”, “Cạm bẫy thị thành”… Với diễn xuất trong sáng, tự nhiên, Phương Hằng để lại ấn tượng riêng và dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả.
dien vien phuong hang toi yeu tat ca moi thu thuoc ve chong
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ngày một thăng hoa, Phương Hằng còn nhận được sự quan tâm của công chúng nhờ chuyện tình đẹp với chồng là ca sĩ Anh Tâm. Sau 3 năm kết hôn, đôi vợ chồng nghệ sĩ vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Cả Phương Hằng và Anh Tâm đều thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, đồng hành và hỗ trợ nhau trong công việc.
dien vien phuong hang toi yeu tat ca moi thu thuoc ve chong
Chia sẻ về người bạn đời của mình, Phương Hằng tâm sự, cô yêu tất cả mọi thứ thuộc về Anh Tâm, nhưng nếu chọn ra điều khiến cô yêu nhất, chắc chắn đó chính là sự hy sinh. Sau này khi cả hai nổi tiếng, nhiều người mới biết họ gắn bó với nhau từ những ngày tháng khủng hoảng trong sự nghiệp.
dien vien phuong hang toi yeu tat ca moi thu thuoc ve chong
Phương Hằng cho biết cả hai đã trải qua những thời điểm khó khăn nhất về kinh tế nhưng nhờ tình yêu và niềm tin dành cho nhau nên đã vượt qua được tất cả. Hiện tại, Phương Hằng cảm thấy vô cùng hài lòng với cuộc hôn nhân của mình. Phương Hằng hạnh phúc nói, kết hôn là quyết định đúng đắn nhất của mình và Anh Tâm chính là người đàn ông phù hợp nhất của cô.
dien vien phuong hang toi yeu tat ca moi thu thuoc ve chong
Phương Hằng tâm sự, dù hiện công việc của cả hai đều rất bận rộn, nhưng nếu có thời gian rảnh, họ sẽ đồng hành cùng bạn đời đến nơi làm việc, để trở thành người trợ lý đáng tin cậy nhất cho đối phương. Những lúc rảnh rỗi Phương Hằng và ông xã dành thời gian để đi du lịch thư giãn.
dien vien phuong hang toi yeu tat ca moi thu thuoc ve chong
Sau một năm 2018 để lại ấn tượng với khản giả bằng vai diễn trong Gạo nếp gạo tẻ, mới đây Phương Hằng cũng tiết lộ tháng 6 này cô sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim “Cạm bẫy thành thị” trên sóng TodayTV. Nữ diễn viên tiết lộ, cô rất thích vai diễn trong phim vì có tính cách và ngoại hình tương đồng với con người thật của cô ngoài đời.


Minh Anh

dien vien phuong hang toi yeu tat ca moi thu thuoc ve chongPhim “Gạo nếp gạo tẻ” thắng lớn tại giải Mai Vàng
dien vien phuong hang toi yeu tat ca moi thu thuoc ve chong“Gạo nếp gạo tẻ” tập 108: Hương thất thần khi thấy Tường còn sống
dien vien phuong hang toi yeu tat ca moi thu thuoc ve chong“Gạo nếp gạo tẻ” tập 102: Kiệt giải oan cho Hương trước vu khống của bà Mai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.