Địa chỉ phòng trọ miễn phí dành cho thí sinh dự thi THPT

16:38 | 24/06/2015

2,917 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hiện đã có khoảng 4.000 phòng trọ miễn phí và 41.000 nhà trọ giá rẻ dành cho các sĩ tử tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2015 trên địa bàn Hà Nội.

Thông tin này được đồng chí Nguyễn Thiên Tú, Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội sinh viên Hà Nội cung cấp. Hiện tại, đội ngũ tình nguyện viên, thanh niên của Câu lạc bộ Tuổi trẻ Thủ đô huy động được trong thời gian qua.

Trong số 4.000 suất trọ miễn phí dành cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, đáng chú ý có ba khu ký túc xá lớn là khu KTX Mỹ Đình (Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Từ Liêm); KTX Pháp Vân - Tứ Hiệp (Trần Thủ Độ, khu đô thị Tứ Hiệp) và KTX Mễ Trì (182 Lương Thế Vinh, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân).

Phòng trọ cho thí sinh dự thi THPT tại khu KTX Pháp Vân - Tứ Hiệp

Được biết, năm nay tuổi trẻ Thủ đô tiếp sức mùa thi tập trung vào một số nội dung như: Tìm nhà trọ giá rẻ, miễn phí, chở thí sinh đến điểm thi, sinh viên đưa bạn đi thi. Ngoài việc huy động được một số lượng lớn phòng trọ miễn phí và phòng trọ giá rẻ cho các sỹ tử tham dự kỳ thi THPT Quốc gia, đơn vị cũng huy động được 1.000 ô, mũ tránh nắng, 60.000 chai nước, 6.000 bánh mì, 1.000 suất cơm miễn phí, 2.000 suất cơm giá rẻ… phục vụ thí sinh, người nhà tại các điểm thi.

Lực lượng “Tuổi trẻ xung kích” này còn nên kế hoạch đến trước cổng trường các điểm thi cung ứng trực với quầy thông tin, quạt mát, bánh mì miễn phí phục vụ thí sinh, cùng rất nhiều các hoạt động thiết thực khác.

Các sĩ tử xem địa chỉ phòng trọ miễn phí, phòng trọ giá rẻ Tại đây!

Huyền Anh (Năng lượng Mới)

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...