CSGT Hà Nội tiếp sức sĩ tử khẩu trang, nước uống

18:01 | 09/08/2020

244 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/8, Đoàn thanh niên Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Thành đoàn Hà Nội đã ra quân tiếp sức mùa thi tại các điểm trường.    

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, điều tiết bảo đảm giao thông thông suốt, Đoàn thành niên Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) còn có sáng kiến tặng nước, khẩu trang miễn phí tại các điểm thi.

csgt ha noi tiep suc si tu khau trang nuoc uong

Từ sáng sớm, hình ảnh các chiến sĩ CSGT tại các điểm thi đã có mặt tạo nên sự gần gũi, tin tưởng của phụ huynh và thí sinh. Tại điểm trường THPT Phan Huy Chú (quận Đống Đa), Chi đoàn thanh niên Đội CSGT 3, Phòng CSGT TP Hà Nội, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động TP Hà Nội cùng đồng hành tiếp sức và hỗ trợ cho các sĩ tử. Tại điểm thi trường THPT Tô Hoàng, Chi đoàn Đội CSGT số 4 đã có mặt từ sớm cùng Thành đoàn Hà Nội chuẩn bị nước và khẩu trang cho thí sinh.

Thượng úy Nguyễn Tuấn Linh, Bí thư Chi đoàn Đội CSGT số 3 - Phòng CSGT Hà Nội cho hay: “Đây là hoạt động thường niên của chi đoàn nhằm tiếp sức cho các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020 như phát nước, bút, khăn giấy. Đặc biệt, năm nay kỳ thi vào thời điểm có dịch Covid-19, nên chi đoàn đã cố gắng phát 1.000 khẩu trang cho những người cần nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực thi".

Phú Văn

csgt ha noi tiep suc si tu khau trang nuoc uong“Đất nước của Nhân dân” vào đề thi Ngữ văn tốt nghiệp THPT năm 2020
csgt ha noi tiep suc si tu khau trang nuoc uongEVNHANOI đảm bảo điện kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020
csgt ha noi tiep suc si tu khau trang nuoc uongPhối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi