Đi khám bệnh, cả nhà gặp tai nạn

20:36 | 18/07/2011

360 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong số hành khách bị thương nặng trong vụ tai nạn tại trên đường cao tốc TP HCM Trung Lương rạng sáng nay có bố mẹ và em trai anh Trần Văn Chiến. Ba người này cùng lên TP HCM chữa bệnh khớp nhưng không ngờ lại gặp tai nạn giữa đường.

>> Lại tai nạn thảm khốc trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương

Như tin đã đưa, rạng sáng ngày 18/7, xe khách 16 chỗ BKS 66S-2681 do tài xế Võ Tấn Sĩ (SN 1975, ngụ Đồng Tháp) điều khiển, đến đường cao tốc TP HCM – Trung Lương (Km 22 + 400 thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An) thì xảy ra tai nạn. Nguyên nhân do tài xế chạy quá nhanh không làm chủ được tay lái tông thẳng vào đuôi xe tải BKS 77K-9961. Hậu quả, 2 người chết tại chỗ và 18 người bị thương. Tất cả được chuyển tới cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy – TP HCM. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế và lơ xe đã bỏ trốn.

Người nhà chăm sóc bà Phạm Thị Bé tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM.

Gia đình anh Trần Văn Chiến lên xe tại xã Thạnh Lộc, Cai Lậy, Tiền Giang. Mẹ anh là bà Phạm Thị Bé (SN 1954) bị chấn thương phần đầu và gãy xương hàm, ông Trần Văn Minh (SN 1954, bố anh Chiến) bị lệch xương sống cổ, em trai anh là Trần Văn Sáu (SN 1984) bị gãy tay.

Có mặt tại bệnh viện để lo cho cha, mẹ và em trai, anh Chiến nói: “Khi nghe tin cả nhà bị tai nạn tôi vô cùng bàng hoàng vì trước ngày đi khám bệnh theo định kỳ tại TP HCM mẹ tôi còn nói tranh thủ đi về liền trong ngày để còn kịp dự đám hỏi đứa cháu ở quê… Vậy mà giờ bà lại nằm đây bất động”.

Nguyễn Đức