Đặc sắc chương trình “Với Đảng, mùa xuân”

08:56 | 24/01/2016

564 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối ngày 23/1, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng Đảng, mừng xuân với chủ đề “Với Đảng, mùa Xuân” để hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2016), chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XII và đón xuân Bính Thân 2016.
dac sac chuong trinh voi dang mua xuan
Một trong các tiết mục được biểu diễn trong chương trình nghệ thuật “Với Đảng, mùa Xuân”

Chương trình do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần Truyền thông Người Hà Nội tổ chức.

Chương trình nghệ thuật “Với Đảng, mùa Xuân”gồm những ca khúc đã đi vào năm tháng, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước và mùa xuân. Đó là các ca khúc: “Ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam”, “Em là mầm non của Đảng”, “Ca ngợi Tổ quốc”, “Đảng đã cho ta một mùa xuân”, “Ca ngợi Hồ Chủ tịch”,“Tiếng hát từ thành phố mang tên Người”, “Bác Hồ một tình yêu bao la”, “Tiếng hát giữa rừng Pắc Pó”, “Màu cờ tôi yêu”...

Tiết mục “Lá cờ Đảng”, “Tuổi xuân dâng Đảng”, “Mùa xuân đầu tiên”, “Con đường vinh quang”, “Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh”, “Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi”, "Hãy đến với con người Việt Nam"… với sự thể hiện của NSND Thanh Hoa, NSUT Đăng Dương, cùng các nghệ sĩ Ngọc Ký, Hoàng Hồng Ngọc, Bách Nguyễn, các em thiếu nhi Trung tâm Văn hóa quận Ba Đình...

dac sac chuong trinh voi dang mua xuan

Từng lời ca, tiếng hát tái hiện một chặng đường lịch sử ngời sáng vinh quang của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng và Bác Hồ. 

Đan xen giữa chương trình nghệ thuật là những phóng sự truyền hình nói về sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam, những chặng đường đấu tranh cách mạng và thắng lợi lịch sử của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng... Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, dân tộc Việt Nam đã vượt qua bao khó khăn, thách thức, giành thắng lợi vẻ vang trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cũng như trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, mang đến hạnh phúc, ấm no cho nhân dân.

dac sac chuong trinh voi dang mua xuan
Ban Tổ chức trao quà tặng thương binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Hà Nam

Ngày nay, các thế hệ người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ thanh niên đang ra sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần làm cho đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như mong ước lúc sinh thời của Bác Hồ kính yêu.

Thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tri ân những gia đình đã có công với cách mạng, cũng trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao 10 xuất quà cho 10 thương binh nặng tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Hà Nam.

 

Nguyễn Hoan

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.