C.Ronaldo nói gì sau khi giành danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020?

09:06 | 13/07/2021

1,204 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chia sẻ với báo giới, C.Ronaldo đã dành lời cảm ơn cho các đồng đội sau khi giành danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020.

Bồ Đào Nha đã phải dừng bước ở vòng 1/8 Euro 2020 sau khi thua Bỉ 0-1. Tuy nhiên, C.Ronaldo vẫn để lại dấu ấn ở giải đấu này với 5 bàn thắng và một đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

C.Ronaldo nói gì sau khi giành danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020? - 1
C.Ronaldo chỉ đá 4 trận nhưng cũng giành Vua phá lưới Euro 2020 với 5 bàn.

Tại Euro 2020, tiền đạo Patrik Schick cũng có được 5 bàn thắng. Tuy nhiên "số 10" của CH Séc phải nhường danh hiệu Vua phá lưới cho C.Ronaldo do anh không có được pha kiến tạo thành bàn nào.

Trên trang cá nhân, C.Ronaldo viết: "Cảm ơn mọi người vì đã giúp tôi chinh phục thêm một dấu mốc lịch sử khác", kèm bức ảnh vinh danh anh là cầu thủ săn bàn tốt nhất ở Euro 2020 và nhận được hơn trăm ngàn lượt bình luận.

C.Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới Hungary ở trận thắng 3-0 cùng một bàn thắng ở trận thua Đức 2-4. Ở trận hòa 2-2 với Pháp, C.Ronaldo lập cú đúp để giúp Bồ Đào Nha đi tiếp.

C.Ronaldo trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở 2 giải đấu lớn World Cup và Euro với 21 bàn, là cầu thủ đầu tiên ra sân trong 5 kỳ Euro liên tiếp đồng thời vượt qua Ali Daei để trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất ở cấp đội tuyển (109 bàn).

C.Ronaldo đã tham gia 5 kỳ Euro và 4 kỳ World Cup kể từ năm 2004 đến nay. Ngôi sao Juventus vẫn còn giải đấu lớn khác để hướng tới là World Cup 2022 trên đất Qatar và Bồ Đào Nha là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

C.Ronaldo nói gì sau khi giành danh hiệu Vua phá lưới Euro 2020? - 2
C.Ronaldo chia sẻ lại bức ảnh anh được vinh danh ở Euro 2020.

Theo Dân trí

Ngôi sao đội tuyển Anh tiết lộ sự thật bất ngờ về loạt Ngôi sao đội tuyển Anh tiết lộ sự thật bất ngờ về loạt "đấu súng"
Khó tin 9 lần đá luân lưu ở Euro và World Cup, tuyển Anh thua tới 7 lầnKhó tin 9 lần đá luân lưu ở Euro và World Cup, tuyển Anh thua tới 7 lần
HLV đội tuyển Anh lên tiếng về những quyết định khó hiểuHLV đội tuyển Anh lên tiếng về những quyết định khó hiểu
Quyết định thay người thảm họa của HLV đội tuyển AnhQuyết định thay người thảm họa của HLV đội tuyển Anh
Vô địch Euro 2020, đội tuyển Italia làm điều chưa từng thấy trong lịch sửVô địch Euro 2020, đội tuyển Italia làm điều chưa từng thấy trong lịch sử
Người Anh rơi lệ sau thất bại ngay tại thánh địa WembleyNgười Anh rơi lệ sau thất bại ngay tại thánh địa Wembley