Cristiano Ronaldo sẽ tham gia series truyền hình cùng Angelina Jolie

19:07 | 18/02/2017

692 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CR7 cùng nữ diễn viên Hollywood sẽ góp mặt trong series truyền hình của Thổ Nhĩ Kỳ khám phá về cuộc sống của những người tị nạn Syria.

Nhằm đem đến cho khán giá có cái nhìn sâu sắc và toàn cảnh với cuộc sống khó khăn của người tị nạn, Đài truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ đã có kế hoạch xây dựng series chương trình Hayat Koprusu với sự góp mặt của hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Angelina Jolie.

cristiano ronaldo se tham gia series truyen hinh cung angelina jolie
Cristiano Ronaldo sẽ xuất hiện cùng Angelina Jolie trên series truyền hình

Eyup Dirlik - đạo diễn của chương trình Hayat Koprusu đã xác nhận về sự xuất hiện của hai ngôi sao trên với tờ Turkish Football: "Chúng tôi sẽ bắt đầu bấm máy vào đầu tháng Tư tới, loạt phim này sẽ đem lại cái nhìn chân thực nhất về gia đình của người tị nạn Syria và những gì mà họ đã phải trải qua. Ngoài Ronaldo và Angelina, nữ ca sĩ nổi tiếng ở Trung Đông, Nancy Ajram cũng tham gia chương trình".

Ronaldo vốn rất quan tâm tới các dự án từ thiện nói chung và hỗ trợ người tị nạn nói riêng.

Ngôi sao khoác áo Real Madrid từng nhiều lần đóng góp hàng chục nghìn euro cho các chương trình giúp đỡ trẻ em phải trốn chạy các cuộc chiến tranh trên khắp thế giới.

Ronaldo cũng đã giúp đỡ Chủ tịch liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Yildirim Demiroren mở một loạt trung tâm thương mại và giúp ông phát triển và gây dựng mô hình kinh doanh này.

CR7 là một cầu thủ rất "sính" mạng xã hội, anh là một trong những người hoạt động trong giới quần đùi áo số tích cực chia sẻ trên Twitter, Facebook và Instagram mô tả về cuộc sống thường ngày của bản thân.

Quang Huy

The Sun