Con gái Triệu Vy từ thiện tiền tỷ, con Angelina Jolie đi giúp người nghèo

22:05 | 02/06/2021

1,091 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Triệu Vy, Angelina Jolie và nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới nỗ lực dạy con cái hướng về những điều tốt đẹp, nuôi dưỡng trái tim nhân hậu, biết yêu thương thông qua các hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Con gái Triệu Vy ủng hộ hàng tỷ đồng làm từ thiện

Cuối tháng 5 vừa qua, quỹ từ thiện V Love của Triệu Vy đã công bố những khoản quyên góp mới nhất. Đáng chú ý nhất là bé Tiểu Tứ Nguyệt - con gái của "nàng Én nhỏ" cũng có đóng góp đặc biệt trong quỹ này.

Theo đó, vào ngày sinh nhật tuổi 11, con gái Triệu Vy đã chi 250.000 Nhân dân tệ (gần 1 tỷ đồng) để ủng hộ vào quỹ từ thiện của mẹ. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp, cô bé tham gia đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình. Tiểu Tứ Nguyệt đã dùng tên thật là Huỳnh Tân để tham gia hoạt động ủng hộ có ý nghĩa trên.

Con gái Triệu Vy từ thiện tiền tỷ, con Angelina Jolie đi giúp người nghèo - 1
Con gái Triệu Vy ủng hộ gần 1 tỷ đồng vào quỹ từ thiện của mẹ. Cô bé đã tham gia hoạt động này suốt 6 năm qua.

Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc, sở hữu khối tài sản khổng lồ, Triệu Vy còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tấm lòng nhân ái, thường xuyên có những đóng góp tích cực vào các hoạt động thiện nguyện khắp đại lục.

Con gái Triệu Vy từ thiện tiền tỷ, con Angelina Jolie đi giúp người nghèo - 2
Triệu Vy luôn dạy con phải có tấm lòng nhân ái, yêu thương mọi người qua các hoạt động xã hội ý nghĩa.

Đặc biệt, "nàng Én nhỏ" còn lan tỏa trái tim nhân hậu và lối sống tích cực tới con gái của mình là bé Tiểu Tứ Nguyệt. Cô bé được mẹ hướng tới những điều tốt đẹp, học cách yêu thương, sẻ chia với người có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Các con của Angelina Jolie tới nhiều quốc gia giúp đỡ người nghèo

Không chỉ thành công rực rỡ trong sự nghiệp diễn xuất, trở thành một trong những nữ minh tinh hàng đầu Hollywood, Angelina Jolie còn nhận được sự yêu mến của công chúng bởi tấm lòng nhân ái, cao cả.

Ngoài một quỹ riêng dành cho từ thiện, nữ diễn viên còn dành nhiều thời gian để cùng 6 người con tham gia các hoạt động xã hội từ châu Á tới châu Phi, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, cô cũng hướng các con tới lối sống nhân văn, nuôi dưỡng trái tim nhân hậu.

Con gái Triệu Vy từ thiện tiền tỷ, con Angelina Jolie đi giúp người nghèo - 3
Là một trong những nữ minh tinh hàng đầu thế giới, Angelina Jolie thường xuyên đưa các con đi khắp nơi tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Năm 2015, Angelina Jolie cùng con gái Shiloh đến khu định cư ở Thung lũng Bekka của Lebanon, chia sẻ những khó khăn với người tị nạn Syria tại đây. Cùng năm đó, cô và Maddox có chuyến đi tới Myanmar thăm trại tị nạn Jan Mai Kaung, giúp con hiểu thêm về điều kiện sống của người dân và tuyên truyền chiến dịch phòng chống nạn xâm hại tình dục.

Năm 2017, Angelina Jolie cùng Shiloh mở một khu bảo tồn voi và tê giác tại Namibia theo tên con gái, tham gia tích cực vào các hoạt động phản đối việc săn bắt động vật quý hiếm tại quốc gia châu Phi.

Con gái Triệu Vy từ thiện tiền tỷ, con Angelina Jolie đi giúp người nghèo - 4
Angelina Jolie và con trai Pax Thiên từ thiện tại châu Phi.

Cuối năm 2019, Angelina Jolie đưa con gái nuôi Zahara trở lại thăm quê hương Ethiopia trong chuyến công tác về người tị nạn tại quốc gia này.

Không chỉ Triệu Vy, Angelina Jolie mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Khlóe Kardashian, Kanye West cũng đều có chung cách dạy con về tấm lòng nhân ái, biết sẻ chia, yêu thương qua các hoạt động từ thiện.

Con gái của Khlóe Kardashian từ khi còn nhỏ đã được mẹ đưa đến các buổi từ thiện để giúp đỡ mọi người. Cô bé thậm chí còn đóng góp các món đồ chơi của mình cho những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vào những dịp lễ.

Về phía Kanye West, nam rapper tin rằng việc quyên góp tiền cho các quỹ từ thiện chính là món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho các con của mình. Anh cùng các con thường xuyên có những khoản ủng hộ "khủng" cho quỹ từ thiện.

Theo Dân trí

Phương Thanh bức xúc: Phương Thanh bức xúc: "Chuyện của anh Hoài Linh, đừng ai kéo tôi vào"
Thủy Tiên đính chính thông tin, Trấn Thành trần tình về số tiền từ thiện 4,7 tỷ đồngThủy Tiên đính chính thông tin, Trấn Thành trần tình về số tiền từ thiện 4,7 tỷ đồng
"Sự thật về một số ngôi sao đi làm từ thiện" dưới góc nhìn của chuyên gia
Nghệ sĩ Hoài Linh bị khởi kiện?Nghệ sĩ Hoài Linh bị khởi kiện?
"Hoài Linh không thể vin vào Covid-19 bao biện chậm giải ngân 13 tỷ đồng"