Công Phượng kiếm bộn tiền từ giải U21 Quốc tế

07:10 | 02/12/2015

2,189 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U21 HAGL ở giải U21 Quốc tế vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã thu về cho mình một số tiền tương đối lớn từ các khoản thưởng ở giải đấu này.

Ở giải đấu vừa qua, Công Phượng đã thi đấu đủ cả 5 trận cho U21 HAGL. Trong số này, cầu thủ mang áo số 10 đã có 3 lần ghi được bàn thắng mở tỉ số. Giải thưởng cho mỗi lần mở tỉ số trận đấu theo quy định của BTC giải là 100 USD. Đó là các trận đấu U21 HAGL chạm trán với U21 Myanmar, U21 Báo Thanh Niên Việt Nam và trận chung kết với U19 Hàn Quốc.

Giải đấu do báo Thanh Niên tổ chức này có một giải thưởng khá đặc biệt, đó là giải thưởng cầu thủ Việt Nam ấn tượng nhất trong từng trận đấu cũng như ở cả giải đấu. Công Phượng đã nhận được 100 USD cho giải thưởng này trong trận đấu với U21 Báo Thanh Niên Việt Nam, và 500 USD cho giải thưởng ở cả giải đấu.

cong phuong kiem bon tien tu giai u21 quoc te
Công Phượng kiếm bộn tiền từ giải U21 Quốc tế

Cùng với đó, Công Phượng cũng 2 lần nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, với mỗi lần nhận được 100 USD. Và với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải, cầu thủ người Nghệ An đã bỏ túi thêm 500 USD nữa. 

Hai giải thưởng còn lại mà Công Phượng đã có được ở giải đấu trên đất Tp. HCM này là Vua phá lưới và Bàn thắng đẹp nhất giải đã đem về cho anh thêm 1.000 USD nữa (mỗi giải thưởng có mệnh giá 500 USD).

cong phuong kiem bon tien tu giai u21 quoc te
Công Phượng giành được cả 4 danh hiệu cao quý nhất của giải đấu là Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Bàn thắng đẹp nhất, Cầu thủ Việt Nam ấn tượng nhất và Vua phá lưới

Như vậy sau giải đấu U21 Quốc tế, Công Phượng đã đút túi tổng cộng 2.600 USD (tương đương 58.4 triệu đồng).

cong phuong kiem bon tien tu giai u21 quoc te

THỂ THAO 24H: 3 cầu thủ QBV lộ diện, Tuấn Anh sang Nhật

M.U vs Chelsea “đánh nhau” vì Pogba, 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lộ diện, bố Công Phượng khuyên con tập trung cho sự nghiệp là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

cong phuong kiem bon tien tu giai u21 quoc te

Xuân Trường theo Công Phượng sang nước ngoài 'trốn' V-League

Theo thông báo mới nhất của bầu Đức thì sau Công Phượng và Tuấn Anh thì Xuân Trường sẽ là cái tên tiếp theo được ông chủ của HAGL đưa ra nước ngoài thi đấu.

cong phuong kiem bon tien tu giai u21 quoc te

HLV Nguyễn Quốc Tuấn khiêm tốn sau thành tích vô địch của U21 HAGL

U21 HAGL đã xuất sắc bảo vệ được ngôi vô địch giải bóng đá U21 Quốc tế- danh hiệu mà họ đã có được năm 2014. Trong buổi họp báo sau khi trận đấu kết thúc, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL bất ngờ tỏ ra khiêm tốn về chiến công này.

                      

Bảo Long