CLB Nam Định thua đau trên sân nhà trước CLB Hải Phòng

22:14 | 23/06/2020

308 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có không ít cơ hội và lợi thế sân nhà, nhưng những sai lầm của Nam Định đã phải trả giá bằng trận thua 0-2 trước Hải Phòng, ở vòng 6 V-League 2020.
CLB Nam Định thua đau trên sân nhà trước CLB Hải Phòng
Chủ nhà Nam Định (vàng) tỏ ra đầy quyết tâm

Ngay phút thứ 3, từ một pha phối hợp đá phạt rất bất ngờ của đội chủ nhà, Đoàn Thanh Trường tung cú sút căng buộc thủ môn Văn Toản phải đẩy bóng chịu quả phạt góc. Ngay sau đó, pha ra chân của Mạnh Cường, đáng tiếc thủ thành Văn Toản vẫn kịp bay người đẩy bóng.

Phút 11, tiếp tục là một pha dứt điểm của đội chủ nhà Nam Định. Pha ra chân cực nhanh của Đỗ Merlo đưa bóng đi sát cột dọc vô cùng đáng tiếc.

Đây là trận thủ thành Văn Toản đã thể hiện phong độ rất đáng khen ngợi. Phút 20, Nam Định tiếp tục tạo ra cơ hội ngon ăn với tốc độ của Rafaelson. Văn Toản đã chơi cảnh giác trong pha đẩy bóng của mình.

CLB Nam Định thua đau trên sân nhà trước CLB Hải Phòng
Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng

Phút 31, tình huống đá phạt góc rất nguy hiểm của đội chủ nhà Nam Định, trung vệ Tony Agbaji dứt điểm nhanh nhưng bóng đã bị hậu vệ Hải Phòng phá ra ngay trên vạch vôi.

Nam Định ép sân với 2 mũi nhọn Đỗ Merlo và Rafaelson, nhưng bàn mở tỷ số vẫn chưa tới. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Nam Định đã phải trả giá.

Phút 40, Mpande ập vào vô cùng đúng lúc ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Hải Phòng.

CLB Nam Định thua đau trên sân nhà trước CLB Hải Phòng
Hải Phòng (đỏ) giành chiến thắng ngay trên sân khách

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tràn lên tấn công. Phút 57, tiền đạo Rafaelson đánh đầu trúng xà ngang khung thành đội khách. Hai phút sau, Đỗ Merlo tiếp tục chiến thắng trong pha không chiến. Chân sút của Nam Định đánh đầu cực mạnh từ góc hẹp nhưng thủ thành Văn Toản vẫn đứng vững.

Phút 87, sau pha bỏ lỡ của Đỗ Merlo trong tình huống đối mặt, Hải Phòng đã phản công cực nhanh và Mpande có đường chuyền dọn cỗ để Claudecir ấn định chiến thắng 2-0 ở vòng 6 LS V-League 2020.

Đội hình xuất phát:

CLB Nam Định: Xuân Việt, Thiago, Tony Agbaji, Hạ Long, Mạnh Cường, Văn Trường, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Thanh Trường, Đỗ Merlo, Rafaelson

CLB Hải Phòng: Văn Toản, Hữu Phúc, Mạnh Hùng, Adriano Schmidt, Văn Hạnh, Thế Cường, Thanh Phong, Trọng Hiểu, Claudecir, Văn Trung, Mpande

Theo Dân trí