Chùm ảnh: "Cơn mưa" bàn thắng ở Arena Fonte Nova

08:00 | 21/06/2014

617 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trận đấu ở loạt trận thứ 2 bảng E giữa Pháp và Thụy Sỹ đã chứng kiến "cơn mưa" bàn thắng được tạo ra với kết quả 5 - 2 cho đội tuyển Pháp. Benzema lần thứ 2 liên tiếp được chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Sân vận động Arena Fonte Nova đã chứng kiến 2 "cơn mưa" bàn thắng từ đầu giải khi Hà Lan hạ gục Tây Ban Nha 5 - 1 và Đức đánh bại Bồ Đào Nha 4 - 0

Ngay từ những phút đầu, Pháp đã dâng lên tấn công ồ ạt. Phút thứ 17, Pháp đã có bàn mở tỉ số từ một pha đánh đầu của Giroud

Cầu thủ số 9 chia vui cùng các đồng đội với bàn thắng đầu tiên của mình tại World Cup năm nay

Hàng phòng ngự Thụy Sỹ chơi khá lỏng lẻo trong những phút đầu trận, liên tục các cơ hội được tạo ra cho tuyển Pháp. Và chỉ 1' sau bàn mở tỉ số, Pháp đã nhân đôi cách biệt với bàn thắng của Matuidi.

Benzema (số 10) chơi khá hay tại giải năm nay khi có 2 bàn thắng và là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng trước đội tuyển Honduras.

Thủng lưới sớm 2 bàn nhưng Thụy Sỹ vẫn chơi không chắc chắn hơn. Phút thứ 32', trung vệ Djourou (số 21) phạm lỗi với Benzema ngay trong vòng cấm, trọng tài cho Pháp được hưởng phạt đền.

Rất may cho Thụy Sỹ khi Benzema không thể thực hiện thành công cú sút penalty sau đó.

Nhưng Thụy Sỹ chỉ cầm cự không để thủng lưới bàn thứ 3 được đến phút 40' khi Valbuena lao vào dứt điểm cận thành  từ đường chuyền vào bên cánh trái của Giroud. Pháp nhẹ nhàng dẫn trước 3 - 0 sau khi kết thúc hiệp 1

Sang hiệp 2, Pháp chủ động chơi chậm lại tránh những va chạm cũng như chấn thương không cần thiết. Tuy vậy, Benzema cũng giúp đội Pháp dẫn trước 4 - 0 sau pha dứt điểm kỹ thuật qua chân thủ môn Thụy Sỹ ở phút 67.

Số 10 của tuyển Pháp đã vươn lên dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" tại giải năm nay cùng với Muller (Đức) khi có 3 bàn thắng.

Phút 73', Sissoko ghi bàn thắng đầu tiên của anh tại giải, Pháp dẫn trước 5 - 0

Vẻ mặt thất vọng của các cầu thủ Thụy Sỹ khi để thủng lưới tới 5 bàn

Phút 81, Dzemaili (số 15) có bàn thắng danh dự 1 - 5 cho Thụy Sỹ sau một cú đá phạt.

6 phút sau, Xhaka vô lê kỹ thuật, rút ngắn tỉ số xuống 2 - 5

Thua trận 2 - 5 nhưng cánh cửa đi tiếp vẫn chưa khép lại với đội tuyển Thụy Sỹ. Chỉ cần một chiến thắng trước đội tuyển nhỏ bé Honduras ở lượt trận cuối, đội tuyển xứ đồng hồ sẽ có chiếc vé vào vòng 2.

Benzema lần thứ 2 liên tiếp nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận"

H.A (nguồn fifa.com)