Choáng với mức lương siêu khủng C.Ronaldo nhận được ở Man Utd

08:01 | 28/08/2021

270 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News, C.Ronaldo sẽ nhận mức lương cao nhất Premier League sau khi trở về Man Utd.

Như đã biết, hôm qua, C.Ronaldo đã chính thức trở về Man Utd theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 1 năm). Để chiêu mộ lại siêu sao người Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ được cho là đã chi ra số tiền 28 triệu euro.

Choáng với mức lương siêu khủng C.Ronaldo nhận được ở Man Utd - 1
C.Ronaldo sẽ nhận lương cao nhất Premier League sau khi trở về Man Utd.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, Man Utd còn mất một khoản tiền khá lớn để trả lương cho C.Ronaldo trong vòng hai năm tới.

Cụ thể, Man Utd đã chấp nhận trả mức lương 480.000 bảng/tuần cho C.Ronaldo (tương đương với hơn 24 triệu bảng/năm). Với mức lương này, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League.

Thậm chí, mức lương của C.Ronaldo còn hơn rất nhiều người xếp thứ hai là Kevin De Bruyne (Man City). Tiền vệ người Bỉ đang nhận mức lương cao 385.000 bảng/tuần.

Trong khi đó, người xếp thứ 3 trong danh sách này là thủ thành De Gea với 375.000 bảng/tuần. Trước khi C.Ronaldo cập bến Old Trafford, người gác đền người Tây Ban Nha đang là "ông hoàng" nhận lương ở Premier League.

Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal), Romelu Lukaku (Chelsea) là những người đứng tiếp theo danh sách này với mức lương 350.000 bảng/tuần. Tiếp theo lần lượt là Kai Havertz (Chelsea, 310.000 bảng/tuần), Raheem Sterling, Jack Grealish (cùng Man City, 300.000 bảng/tuần) và Harry Kane (Tottenham, 300.000 bảng/tuần).

Choáng với mức lương siêu khủng C.Ronaldo nhận được ở Man Utd - 2

Mặc dù nhận lương cao nhất Premier League nhưng so với thu nhập của Juventus, C.Ronaldo vẫn phải cắt giảm lương đáng kể. Trước đó, tiền đạo này nhận lương khoảng 42 triệu bảng/năm (trước thuế) ở CLB thành Turin.

Cũng chính vì C.Ronaldo hưởng lương quá cao nên Juventus không quá tha thiết giữ chân cầu thủ này. Ngay khi Man Utd vừa đưa ra mức giá 28 triệu euro (24 triệu bảng), họ đã gật đầu ngay lập tức. Juventus là một trong những đội bóng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.

Cũng theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, C.Ronaldo đang có mặt ở Lisbon (sau khi bay về từ Turin). Cầu thủ này sẽ kiểm tra y tế ngay tại đây, trước khi ký hợp đồng với Man Utd. Do bận tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, CR7 chỉ có thể ra mắt Quỷ đỏ sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Theo Dân trí

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/8
NÓNG: Man Utd chiêu mộ thành công C.RonaldoNÓNG: Man Utd chiêu mộ thành công C.Ronaldo
Ronaldo lên chuyên cơ rời Juventus, chờ gia nhập Man CityRonaldo lên chuyên cơ rời Juventus, chờ gia nhập Man City
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/2022: Xem trực tiếp Man City vs Arsenal ở đâu?Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/2022: Xem trực tiếp Man City vs Arsenal ở đâu?
Phản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions LeaguePhản ứng của các đội bóng sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League
C.Ronaldo, Mbappe và những C.Ronaldo, Mbappe và những "bom tấn" sắp nổ trong vài ngày tới
"Không mua Harry Kane, Man Utd đừng mơ vô địch Premier League"
Đội bóng của cựu HLV Man Utd bất ngờ dẫn đầu Premier LeagueĐội bóng của cựu HLV Man Utd bất ngờ dẫn đầu Premier League