C.Ronaldo, Mbappe và những "bom tấn" sắp nổ trong vài ngày tới

21:27 | 25/08/2021

357 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn biến cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021 vô cùng sôi động, với rất nhiều bản hợp đồng "bom tấn" sắp nổ như Mbappe, C.Ronaldo.

Kylian Mbappe

Sau khi ký hợp đồng với Messi, PSG đang phải đau đầu trong việc tìm cách giữ chân Mbappe, người chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, ngôi sao người Pháp nhất quyết không gia hạn hợp đồng với PSG, mà chỉ muốn sang Real Madrid.

C.Ronaldo, Mbappe và những bom tấn sắp nổ trong vài ngày tới - 1
Kylian Mbappe nhất quyết muốn rời khỏi PSG.

Điều này đã đẩy PSG vào thế khó. Bởi lẽ nếu không gia hạn hợp đồng với Mbappe, họ có nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè năm sau. PSG không thiếu tiền nhưng họ sẽ phải đối phó với luật Công bằng tài chính sau khi chi ra "núi tiền" chiêu mộ hàng loạt ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè (những cầu thủ miễn phí đều lương rất cao).

Real Madrid đã bắt đầu "ra chiêu" khi đưa ra lời đề nghị 160 triệu euro. PSG đã từ chối nhưng vấn đề ở chỗ, họ muốn nhích số tiền lên một chút, chứ không cự tuyệt hẳn Los Blancos.

Cristiano Ronaldo

Điều ít ai ngờ tới rằng C.Ronaldo lại đang có dấu hiệu nổi loạn để đòi rời Juventus trong những ngày cuối cùng "chợ Hè" 2021. Bất chấp việc phó Chủ tịch Juventus, Nedved đã xác nhận CR7 sẽ ở lại CLB ít nhất ở nhưng những tin đồn vẫn xuất hiện với mật độ dày trên mặt báo.

C.Ronaldo, Mbappe và những bom tấn sắp nổ trong vài ngày tới - 2
C.Ronaldo được cho là muốn rời khỏi Juventus.

Ngày hôm qua, tờ L'Équipe đăng tải thông tin cực sốc khi C.Ronaldo đang liên hệ để chuyển sang khoác áo Man City. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang nhờ người đại diện Jorge Mendes xúc tiến vụ này. Anh cũng nói về ước nguyện chuyển sang Man City cùng với những người đồng hương như Bernardo Silva, Ruben Dias và Joao Cancelo (những người đang khoác áo Man City).

Thế nhưng, Man City không phải là bến đỗ duy nhất của C.Ronaldo bởi PSG cũng được nhắc tới. Nếu như buộc phải bán Mbappe cho Real Madrid, PSG hoàn toàn tính tới việc chiêu mộ CR7. Sẽ có một "domino" chuyển nhượng diễn ra.

Saul Niguez

Trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021, hai "gã khổng lồ" bóng đá Anh là Man Utd và Chelsea đều "gõ cửa" Atletico Madrid để hỏi về Saul Niguez. Đây là điều không bất ngờ bởi cả hai đều đang thiếu nhân sự ở vị trí tiền vệ trung tâm.

C.Ronaldo, Mbappe và những bom tấn sắp nổ trong vài ngày tới - 3
Saul Niguez trên đường chuyển tới Chelsea.

Theo một vài nguồn tin, Chelsea đã đi được bước dài trong những ngày qua. Theo đó, một vài nguồn tin ở Anh, The Blues đã đạt thỏa thuận mượn lại Saul Niguez, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro.

Thực tế, Atletico Madrid cũng không giữ chân Saul Niguez bằng mọi giá. Họ có thể xem xét đề nghị hợp lý để bán cầu thủ này.

Kurt Zouma

West Ham đã đồng ý mức giá 26 triệu bảng từ Chelsea ở vụ Kurt Zouma. Thế nhưng, họ vẫn chưa thể hoàn tất điều khoản cá nhân với trung vệ người Pháp. Tờ The Athletic cho hay, Kurt Zouma đang yêu cầu mức lương 125.000 bảng/tuần (cao nhất CLB West Ham) nhưng đội bóng thành London chưa sẵn sàng đáp ứng.

C.Ronaldo, Mbappe và những bom tấn sắp nổ trong vài ngày tới - 4
Kurt Zouma phải ra đi sau khi không tìm được chỗ đứng ở Chelsea.

Ngân sách chuyển nhượng của West Ham khá hạn chế. Điều đó có nghĩa rằng nếu muốn rời khỏi Chelsea, Kurt Zouma sẽ phải chấp nhận cắt giảm lương.

Bên cạnh West Ham, Kurt Zouma cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Khả năng ra đi của cầu thủ này khá cao khi từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel.

Jules Kounde

Nếu bán Kurt Zouma, Chelsea sẽ dồn tiền chiêu mộ trung vệ trẻ người Pháp, Jules Kounde từ Sevilla. Mức giá của cầu thủ này có thể lên tới 68 triệu bảng nhưng được xem là bản hợp đồng "đắt xắt ra miếng".

C.Ronaldo, Mbappe và những bom tấn sắp nổ trong vài ngày tới - 5
Sau khi bán Zouma, Chelsea sẽ dồn tiền chiêu mộ Jules Kounde.

Trong những năm qua, trung vệ 22 tuổi đã là trụ cột của CLB Sevilla và được kỳ vọng sẽ vươn tầm mạnh mẽ hơn nữa. HLV Thomas Tuchel đang ngắm tới Jules Kounde sẽ là nhân tố chủ chốt trong hàng thủ Chelsea.

Mặc dù vừa chi 97,5 triệu bảng chiêu mộ Lukaku nhưng Chelsea không thiếu tiền bởi họ cũng thu về gần 80 triệu bảng từ việc bán người (chưa kể Kurt Zouma).

Jesse Lingard

Sau mùa giải thành công của West Ham, Jesse Lingard đã trở về Man Utd với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chỉ bị xem là người thừa ở Old Trafford. Trước tình cảnh đó, Jesse Lingard đã thể hiện quan điểm rõ ràng, đó là sẽ ra đi nếu CLB không đảm bảo việc ra sân thường xuyên.

C.Ronaldo, Mbappe và những bom tấn sắp nổ trong vài ngày tới - 6
Jesse Lingard có thể rời Man Utd một lần nữa.

Mới đây, CLB West Ham cũng không giấu giếm tham vọng muốn sở hữu Jesse Lingard một lần nữa. Tuy nhiên, họ vẫn cần Man Utd "bật đèn xanh" trong vụ này.

Khả năng cao, Jesse Lingard sẽ tiếp tục chuyển tới thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn hoặc thậm chí là bán đứt.

Theo Dân trí

C.Ronaldo gây sốc, đẩy nhanh tiến độ sang Man CityC.Ronaldo gây sốc, đẩy nhanh tiến độ sang Man City
"Không mua Harry Kane, Man Utd đừng mơ vô địch Premier League"
Đội bóng của cựu HLV Man Utd bất ngờ dẫn đầu Premier LeagueĐội bóng của cựu HLV Man Utd bất ngờ dẫn đầu Premier League
Lukaku tỏa sáng rực rỡ: Lukaku tỏa sáng rực rỡ: "Con quái vật" tỉnh giấc…
Lukaku tỏa sáng rực rỡ, Chelsea lên đầu bảng Premier LeagueLukaku tỏa sáng rực rỡ, Chelsea lên đầu bảng Premier League
C.Ronaldo ăn mừng hụt phút 95, Juventus rơi điểm đau đớnC.Ronaldo ăn mừng hụt phút 95, Juventus rơi điểm đau đớn
Messi trở lại xứ Catalan, cổ dộng viên Barcelona mơ về một cái kết bất ngờMessi trở lại xứ Catalan, cổ dộng viên Barcelona mơ về một cái kết bất ngờ
Messi không ra sân, Mbappe tỏa sáng giúp PSG thắng đậmMessi không ra sân, Mbappe tỏa sáng giúp PSG thắng đậm