CĐV Việt Nam làm "náo loạn" trang Facebook của Pau FC

18:57 | 27/06/2022

64 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù thông tin Quang Hải cập bến Pau FC vẫn chưa được xác nhận nhưng những người hâm mộ Việt Nam đã làm náo loạn trang fanpage của đội bóng này.

Truyền thông Pháp đồng loạt đưa tin Quang Hải sẽ cập bến Pau FC, đội bóng đang thi đấu ở giải Ligue 2 của Pháp. Dù vậy, cho tới thời điểm này vẫn chưa có xác nhận nào từ cả hai phía về thương vụ này.

CĐV Việt Nam làm náo loạn trang Facebook của Pau FC - 1
Quang Hải được cho là cập bến CLB Pau FC (ảnh: Tiến Tuấn).

Vào lúc 09h40 sáng nay, Quang Hải đã lên đường sang Pháp để chuẩn bị tới CLB mới. Rất có thể, bến đỗ mới của tiền vệ này sẽ được công bố vài ngày tới. Sau khi tới xứ Lục lăng, ngôi sao 25 tuổi sẽ kiểm tra y tế, trước khi chính thức là người của CLB mới.

Dù thông tin Quang Hải cập bến Pau FC vẫn chưa được xác nhận nhưng những người hâm mộ Việt Nam đã làm náo loạn trang fanpage của đội bóng này. Thậm chí, có những người tự nhận đã hâm mộ Pau FC 30 năm.

Dưới đây là những dòng bình luận tiêu biểu:

"Trong tâm trí tôi Pau FC vẫn là một thứ gì đó thiêng liêng, nó tồn tại trong tôi suốt hơn 30 năm nay rồi ...yêu Pau mãi mãi".

"Chúc mừng Pau FC đã chiêu mộ thành công cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á thời điểm hiện tại, người có sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật có thể làm lay chuyển cả chiếc GLC300".

CĐV Việt Nam làm náo loạn trang Facebook của Pau FC - 2
CĐV Việt Nam làm loạn fanpage của CLB Pau FC.

"Đội bóng mà tôi đam mê 20 năm nay, nhờ có Pau mà tôi biết đến bóng đá, đội bóng đã cho tôi nhiệt huyết, niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn, cảm ơn Pau".

"Cơn bão mang tên cộng đồng mạng Việt Nam đã lướt qua 5-6 đội bóng rồi".

"Tôi là fan Pau 20 năm".

"Tôi xem Pau từ lúc tivi còn đen trắng đến bây giờ gần 20 năm rồi, tôi vẫn mãi trung thành với Pauuu!".

"Từ lúc mới biết xem bóng đá, trái tim tôi đã luôn hướng về Pau FC, 1 đội bóng vĩ đại trong tâm trí tôi và nó đã theo tôi suốt 25 năm nay. Bonjour Pau FC !".

"Fan Pau từ trong bụng mẹ".

"Cho hỏi bao giờ Pau mở shop bán áo đấu ở Việt Nam ạ".

Điều đáng nói, trong thời gian qua, những người hâm mộ luôn đổ xô, làm "náo loạn" fanpage những đội bóng được đồn sẽ chiêu mộ Quang Hải. Tới mức, CLB Nimes đã phải chặn những bình luận tới từ Việt Nam.

Theo Dân trí

CLB Metz - Bến đỗ tiềm năng của Quang Hải có gì đặc biệt?CLB Metz - Bến đỗ tiềm năng của Quang Hải có gì đặc biệt?
HLV Nimes lên tiếng về khả năng chiêu mộ Quang HảiHLV Nimes lên tiếng về khả năng chiêu mộ Quang Hải
Báo thể thao số một nước Pháp khẳng định bến đỗ mới của Quang HảiBáo thể thao số một nước Pháp khẳng định bến đỗ mới của Quang Hải
HLV Chun Jae Ho: HLV Chun Jae Ho: "CLB Hà Nội cần cầu thủ như Quang Hải"