HLV Chun Jae Ho: "CLB Hà Nội cần cầu thủ như Quang Hải"

08:22 | 27/06/2022

41 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Chun Jae Ho thừa nhận Quang Hải vẫn là cầu thủ chưa thể thay thế ở CLB Hà Nội. Dù vậy, ông khẳng định đội bóng Thủ đô cũng có nhiều cầu thủ giỏi và hướng tới lối chơi hiệu quả.

Trong trận đấu bù vòng 3 V-League 2022, Siladji là người giúp CLB Hà Nội có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Nhưng đội bóng Thủ đô bị đối thủ gỡ hòa 1-1, qua đó chỉ giành một điểm, lỡ cơ hội giành ngôi đầu V-League.

Đánh giá về trận đấu, HLV Chun Jae Ho của CLB Hà Nội nói: "Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi phải làm khách ở sân Thiên Trường có nhiều khán giả. Tôi đã mường tượng những khó khăn xảy ra và thực tế đúng là như vậy.

CLB Hà Nội đánh rơi chiến thắng. Các cầu thủ đã cố gắng đến những phút cuối cùng. Vậy nên, tôi hơi tiếc khi một chút sai lầm xảy ra khiến CLB Hà Nội chỉ có được một điểm chung cuộc.

Bản thân tôi cũng đưa ra quyết định thay người hơi vội. Đó là tình huống mà Hà Nội FC có bàn thắng và đang chơi tốt. Có lẽ tôi đã nhận định sai tình hình. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ về điều này".

HLV Chun Jae Ho: CLB Hà Nội cần cầu thủ như Quang Hải - 1
Hà Nội chỉ giành 1 điểm trước Nam Định (Ảnh N.Đ).

Bị CLB Nam Định chia điểm, HLV Chun Jae Ho cho biết ông nhớ Quang Hải. Dù vậy, CLB Hà Nội cũng có nhiều cầu thủ giỏi khác và sẽ chơi tốt trong những trận đấu tới.

"Trong bóng đá, chúng tôi cần có cầu thủ tạo nên đột biến như Quang Hải. Nhưng tôi tin với những con người hiện tại, Hà Nội FC có lối chơi phù hợp. Ronaldo hay Messi thì ai cũng muốn có. Nhưng quan trọng là với con người hiện tại, Hà Nội FC vẫn có thể hướng tới kết quả tốt và thứ bóng đá đẹp.

Quang Hải là cầu thủ chơi tấn công sáng tạo. Nhưng chúng tôi còn nhiều phương án khác như Hùng Dũng, Minh Tuấn, Hai Long và Văn Tùng. Đội kiểm soát bóng đang tốt nhưng tôi muốn tấn công nhanh hơn và phản công nhanh hơn nữa".

"Khi tôi đảm nhiệm vị trí HLV trưởng thì nhân sự ở Hà Nội FC đã xong. Với những con người có trong tay, tôi phải cố gắng làm sao lấy lại được lối chơi tấn công như xưa.

Hiện tại, tôi cho rằng tính sáng tạo ở tuyến giữa không quá tệ. Có thể người hâm mộ kỳ vọng vào lối chơi tấn công của Hà Nội FC quá nhiều nên có chút thất vọng khi đội chưa ghi được nhiều bàn thắng.

Tôi tin hàng tiền vệ đang kiểm soát bóng tốt. Vấn đề là hàng tiền đạo. Hàng tấn công chưa tận dụng tốt cơ hội", chiến lược gia người Hàn Quốc nói về hàng công của Hà Nội.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định nói: "Ban đầu chúng tôi có tham vọng giành 3 điểm, tuy nhiên thực tế lại cho thấy 1 điểm là quá may rồi. CLB Hà Nội không hề yếu đi khi mất một hai cầu thủ. Họ rất đồng đều, vượt trội về mọi mặt".

HLV Chun Jae Ho: CLB Hà Nội cần cầu thủ như Quang Hải - 2
Bảng xếp hạng Night Wolf V-League 2022

Theo Dân trí