Cầu thủ bị đánh chết ngay trên sân cỏ

12:18 | 24/05/2016

863 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày hôm qua, trong trận đấu giữa hai đội bóng Villa Elisa và Defensores de Colon của Argentina đã xảy ra bi kịch – một cầu thủ tử nạn ngay trên sân.
cau thu bi danh chet ngay tren san co
Michael Favre trước khi tử nạn

Trong một tình huống của trận đấu, Michael Favre, 24 tuổi, cầu thủ của đội Villa Elisa, bị một cầu thủ đối phương thúc đầu gối vào mặt khi cả hai cùng bị ngã sau pha tranh bóng. Favre đứng dậy ra hiệu phàn nàn với trọng tài và đồng đội về lỗi chơi xấu của cầu thủ đội bạn.

Cầu thủ của cả hai đội xúm đến và tranh cãi nhau về sự cố vừa rồi. Trong khi lời qua tiếng lại, một cầu thủ của đội Defensores de Colon vung tay đánh vào cổ Favre khiến anh ngã vật và bị co giật dữ dội. Mặc dù các bác sĩ khẩn trương tiến hành sơ cứu ban đầu rồi đưa Favre lên xe cấp cứu nhưng anh đã tắt thở ngay trên xe khi xe chưa kịp lăn bánh. Trận đấu phải dừng lại ngay tức khắc khi có tin về cái chết của Favre.

Liên đoàn bóng đá Argentina đã gửi lời chia buồn tới gia đình và CLB của Favre. Hiện vẫn chưa có thông tin về án phạt cho cầu thủ của đội Defensores de Colon. Cảnh sát và pháp y đã vào cuộc để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm. Tất cả những nhân vật liên quan đến vụ va chạm đều được triệu tập để lấy lời khai.

Thiện Tâm

Tass, RIA