Camera tiết lộ nguyên nhân tai nạn thảm khốc trên cầu Cần Thơ

11:07 | 27/03/2013

7,509 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Hệ thống camera của cầu đã ghi lại toàn bộ hình ảnh vụ tai nạn giao thông làm 3 mẹ con chết thảm trên cầu Cần Thơ. 

>> “Vợ con tôi đâu cả rồi…?!”

>> Lao vào xe tải, ba mẹ con tử nạn trên cầu Cần Thơ

Một tình tiết mới xuất hiện trong vụ tai nạn nghiêm trọng này. Theo ghi nhận của Petrotimes, những hình ảnh cắt lớp của hệ thống camera quan sát được gắn trên cầu Cần Thơ cho thấy xe tải đã dừng khá lâu. Thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, chiếc xe tải mang biển số 67N-3684 do tài xế Lê Văn Khanh (SN 1978, quê ở Bến Tre) điều khiển đã thể hiện rõ xe dừng trên cầu hơn 20 phút.

Từ hình ảnh của hệ thống camera ghi lại, vào lúc 18h 50p 20s ngày 23/3, chiếc xe tải trên đã dừng hẳn tại cầu Cần Thơ. Cho đến 19h 09p 43s cùng ngày, chiếc xe tải này vẫn dừng yên tại mặt đường trên cầu.

Vụ tai nạn chỉ xảy ra khi đúng vào thời điểm 19h 10p 9s ngày 23/3, khiến 3 mẹ con chị Liên đâm vào chiếc ô tô tải dừng “vô ý thức” ở trên cầu và tử vong.

Vẫn trong khoảng thời gian 20 phút xe tải mang biển số 67N-3684 do tài xế Lê Văn Khanh điều khiển, không có một động thái nào gọi xe cứu hộ, cử người đứng phía sau hay để vật cảnh báo trước sự cố xe hỏng.

Tại hiện trường, việc cảnh báo sự cố chỉ mới xuất hiện khi lực lượng cảnh sát giao thông Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) có mặt.

Với thời gian hơn 20 phút, tài xế ô tô tải có thể giải quyết được rất nhiều việc để đề phòng tai nạn thảm khốc như trên.

Trước đó, như Petrotimes phản ánh, vào tối 23/3, xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, giữa người điều khiển xe máy chở 3 người con trai về quê Hậu Giang. Khi đi đến dốc cầu Cần Thơ, chị Nguyễn Thị Phượng Liên đã đâm vào đuôi chiếc xe tải “vô ý” dừng trên cầu Cần Thơ với thời gian khá lâu.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến 3 mẹ con chị Liên tử nạn. Cháu Nguyễn Xuân Nghiêm (SN 1999) may mắn thoát chết và vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 121. Các bác sĩ tại đây cho biết, do gia đình nạn nhân quá nghèo nên được bệnh viện chữa trị miễn phí tiền điều trị.

Một số hình ảnh từ camera, Petrotimes gửi đến độc giả:

Xe tải vẫn dừng trên cầu mà không có biển cảnh báo nguy hiểm (ảnh mũi tên đỏ).

Xe máy của mẹ con chị Liên đâm vào đuôi xe tải.

Thời điểm sau khi tai nạn xảy ra được 5 phút.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 3 mẹ con tử vong trong đêm.

Khi lực lượng cảnh sát giao thông đến kiểm tra hiện trường mới có biển cảnh báo nguy hiểm.

Cẩm Vân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc