Buffon so sánh Pogba với Zidane

17:02 | 22/08/2016

516 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gianluigi Buffon tin Paul Pogba sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi thi đấu tại Manchester đồng thời so sánh cầu thủ trẻ này với Zinedine Zidane.

Có điều trùng hợp là cả Pogba và Zidane đều thi đấu cho Juventus, và nơi đây là bệ phóng để hai cầu thủ người Pháp vươn lên thành hàng sao.

gianlugi buffon pogba o man utd co the se nhu zidane
Pogba được cổ đông viên Manchester United đón chào

Thủ môn huyền thoại Buffon đã nói về bước tiến thần kỳ từ một cầu thủ 19 tuổi vào năm 2012 khi Pogba mới đến Juventus và cảm nhận Paul Pogba đã tiếp cận được đến tầm của Zidane và Michel Platini trước đây.

Buffon nói: "Pogba từ khi là thiếu niên 19 tuổi đã được Buffon coi là một chiến binh trên sân cỏ với nhiều tài năng, cách cậu ta kiểm soát bóng, kỹ năng chuyển từ phòng ngự sang tấn công rất đặc biệt và thực sự khi Juventus bán cậu ta chúng tôi rất buồn khi mất cậu ta".

Buffon nói thêm: "Thật không dễ dàng để so sánh Pogba với tượng đài lớn của quá khứ nhưng ở cậu ta có nhiều nét tương đồng với Zidane và Platini".

gianlugi buffon pogba o man utd co the se nhu zidane
Huyền thoại Buffon

Pogba đã giành được 4 Scudetto với Juventus và thất bại tại CK Champions League 2015 gặp Bacerlona, khi ra nhập vào Manchester United, dưới bàn tay của Mourinho Pogba sẽ có thêm nhiều danh hiệu nữa.

Buffon không nghi ngờ về khả năng Pogba sẽ thành công tại Premier League dù sẽ phải mất thời gian hòa nhập, nhưng tin chắc rằng Pogba sẽ làm được, đặc biệt khi Pogba cũng có tình cảm đặc biệt với Man Utd.

Thái độ tập luyện nghiêm túc và thi đấu hết mình trên sân cỏ và sự gần gũi hòa đồng với các đồng đội của Pogba cũng được Buffon ghi nhận.

gianlugi buffon pogba o man utd co the se nhu zidane Griezmann: Man Utd sẽ thực sự là 'Quỷ' khi có Pogba
gianlugi buffon pogba o man utd co the se nhu zidane Pogba và trận đấu đầu tiên tại Premier League cách đây 4 năm
gianlugi buffon pogba o man utd co the se nhu zidane Paul Pogba gửi thông điệp tới Mourinho

Quang Huy

Skysports