Griezmann: Man Utd sẽ thực sự là 'Quỷ' khi có Pogba

10:51 | 22/08/2016

533 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Griezman tin tưởng người đồng đội Pogba sẽ gây ấn tượng trong màu áo Man Utd.

Antoine Griezmann mới đây đã khẳng định với cổ động viên Manchester United rằng họ không phải lo lắng về giá trị của Pogba.

griezmann man utd se hoan hao voi pogba
Antoine Griezmann và Paul Pogba trong màu áo đội tuyển Pháp

Theo lời ngôi sao bóng đá người Pháp nói thì Manchester United là môi trường lý tưởng để Paul Pogba có thể vươn lên một tầm cao mới trong sự nghiệp của mình. Trước đó, Pogba đã giành được 4 chức vô địch liên tiếp với Juventus.

Griezmann nói: "Cổ động viên tại Anh sẽ không phải thất vọng về Pogba, mọi người đang đặt nhiều kỳ vọng vào Pogba, anh ấy xứng đáng với những kỳ vọng đó. Paul làm việc chăm chỉ và có tài năng để trở thành một cầu thủ quan trọng".

Griezmann cũng nói về tình yêu của Pogba đối với Premier League, một giải đấu hàng đầu Châu Âu hiện nay "Man Utd là một lựa chọn tốt cho Pogba, hơn nữa được Mourinho dẫn dắt thì họ sẽ còn làm nhiều điều hơn nữa".

Griezmann cũng đã nói về cảm xúc hai lần anh tham gia vào trận chung kết Champions League và Euro 2016 nhưng đã 'gục ngã' trước cửa thiên đường và thú nhận: "Rất nhiều cảm xúc, rất nhiều khó khăn và dường như tôi vẫn còn mệt mỏi về điều đó". Vậy nhưng ngôi sao người Pháp thừa nhận sẽ không dừng lại và tiếp tục để chiến đấu để vượt qua.

griezmann man utd se hoan hao voi pogba Pogba và trận đấu đầu tiên tại Premier League cách đây 4 năm
griezmann man utd se hoan hao voi pogba Mourinho: Pogba là tiền vệ tốt nhất thế giới
griezmann man utd se hoan hao voi pogba Griezmann chạm 1 tay vào danh hiệu Vua phá lưới tại EURO 2016

Quang Huy

Goal