Bruno Fernandes khóc sau khi Man Utd thua ở chung kết Europa League

08:46 | 27/05/2021

1,387 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd đã thua Villarreal 10-11 trên chấm luân lưu (hòa 1-1 sau 120 phút) ở trận chung kết Europa League. Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã không giấu được sự thất vọng.

Tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra rất buồn bã khi Man Utd của anh để thua Villarreal 10-11 sau những loạt đá luân lưu 11m ở trận chung kết Europa League 2020/21. Bruno đã thực hiện thành công cú đá của mình, nhưng De Gea đá hỏng quả quyết định khiến "Quỷ đỏ" bại trận.

Bruno Fernandes khóc sau khi Man Utd thua ở chung kết Europa League - 1
Bruno Fernandes không kiềm được giọt nước mắt sau khi Man Utd hụt chức vô địch Europa League.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bruno Fernandes đã không cầm được những giọt nước mắt. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chưa thể có được danh hiệu sau hai mùa giải khoác áo "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Ở trận đấu trên sân Polsat Plus Arena Gdansk (Ba Lan) đêm qua, Bruno Fernandes đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cho chiếc băng thủ quân "Quỷ đỏ". Anh có vinh dự này chủ yếu là do trung vệ đội trưởng Harry Maguire không kịp bình phục chấn thương.

Trước Villarreal, ngôi sao người Bồ Đào Nha như thường lệ vẫn chơi đầy cố gắng. Tuy nhiên, anh không tạo ra được sự khác biệt trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Trong suốt cả trận đấu, Bruno Fernandes chỉ tung ra hai cú dứt điểm đều đi chệch mục tiêu và không tung ra nổi đường chuyền nào khiến khung thành đối phương chao đảo.

Dấu ấn duy nhất của Fernandes là ở phút 70, khi anh có đường căng ngang thuận lợi từ cánh phải vào vòng cấm, đáng tiếc là tiền đạo Marcus Rashford lại dứt điểm chệch cột dọc khi phía trước của anh chỉ còn lại thủ thành Gerónimo Rulli.

Bruno Fernandes khóc sau khi Man Utd thua ở chung kết Europa League - 2
Fernandes không để lại nhiều dấu ấn ở trận đấu với Villarreal.

Ngay cả khi Rashford không bỏ lỡ cơ hội bằng vàng này thì bàn thắng của Man Utd cũng chẳng được công nhận bởi Bruno Fernandes đã việt vị trước khi đưa bóng vào trong.

Ở trận đấu này, Gerard Moreno mở tỷ số cho Villarreal ở phút 29, sau đó Cavani gỡ hòa 1-1 ở phút 55 cho Man Utd. Hòa 1-1 sau 120 phút, Man Utd thua 10-11 trên chấm luân lưu và De Gea là người duy nhất đá hỏng.

Theo Dân trí

CLB của Văn Lâm có cầu thủ dính Covid-19, đội tuyển Việt Nam lo lắngCLB của Văn Lâm có cầu thủ dính Covid-19, đội tuyển Việt Nam lo lắng
"HLV Park Hang Seo cầu toàn với danh sách 29 tuyển thủ đi UAE"
HLV Park Hang Seo loại Anh Đức khỏi danh sách tuyển Việt Nam sang UAEHLV Park Hang Seo loại Anh Đức khỏi danh sách tuyển Việt Nam sang UAE
Tình thế khá hy hữu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World CupTình thế khá hy hữu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup
Ronaldinho chúc Malaysia may mắn khi đối đầu với đội tuyển Việt NamRonaldinho chúc Malaysia may mắn khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam